shopee sale

cây lá đắng

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9201
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      369 Hùng Vương, P. Tân Lập, Tp. Buôn Mê Thuột, T. ĐắkLắk , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      5/9/15, 1,111 Đọc

  1. KIM THẤT TAI - CÂY LÁ ĐẮNG

    Công ty CP trà thảo dược đức thịnh

    Sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín.

    Nguồn gốc từ thiên nhiên.

    Mang lại sức khỏe cho mọi gia đình



    Cây lá đắng hay còn gọi là cây kim thất tai là một thần dược mới phát hiện gần đây nhất, cây được cho là có khả năng chữa bách bệnh : huyết áp cao, đái tháo đường giải độc rượu và nhiều chứng bệnh nghiêm trọng như viêm phổi, viêm gan, viêm dạ dày, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư kết tràng cùng nhiều chứng bệnh ung thư khác

    Người ta quen gọi cây này là cây lá đắng vì khi sắc nước uống có vị tiên đắng hậu ngọt chứ thực chất cây này là cây kim thất tai , nhiều địa phương gọi là cây cúc ban cưu, khổ diệp thụ, cúc ban cưu biển đào….trong tiếng la tinh cây được gọi với cái tên Vernonia amygdalina Del thuộc họ Cúc.

    [​IMG]

    Cây lá đắng sống lâu năm, là dạng cây bụi mọc thẳng đứng, chỉ cao từ 2-3m, đường kính thân rất nhỏ khoảng 2-4 m, cây thường phân nhánh ở cành gốc, khi còn non thân cây được phủ một lớp lông trắng mịn về già lớp lông này rụng dần hết; cuống lá dài, phiến lá hình trái xoan ngược, mép lá có hình răng cưa. Cây này có nguồn gốc từ châu Phi và hiện nay cây có mặt khắp nơi trên thế giới do cây dễ trồng dễ mọc, dễ trồng.

    Ở nước ta, cây mọc hoang ở khá nhiều tỉnh, theo nhiều tài liệu cây có thể dùng được từ bộ phận lá, thân; trong thành phần hoạt chất của cây có chứa một hàm lượng Antioxidant cao chất này có khả năng oxy hóa mạnh ngang bằng flavonoid ( hoạt chất có nhiều trong cây thuốc nam) cùng một số chat khác vernolide, vernolide A, lactones, sesquiterpene lactones…

    Trong kho tàn y học cổ Trung Quốc cho biết loại cây lá đắng ( cây kim thất tai ) có tính hàn, vị đắng được dùng để chữa độc rất tốt do đó thường sử dụng để chữa phong ngứa hay tiêu thũng chỉ thống. Ngoài ra, trong những sách cỏ này còn ghi lại cây có tác dụng hỗ trợ chữa : viêm gan, viêm phổi, viêm dạ dày tá tràng, đau thần kinh do phong thấp, cổ họng khô ngứa, xuất huyết dạ dày, đau thần kinh, đau lưng, đau mắt đỏ, tiểu đường, cao huyết áp….

    [​IMG]

    Theo các nhà y học trong nước bước đầu nghiên cứu cho thấy hàm lượng chất Antioxidant có khả năng oxy hóa trong cây lá đắng rất cao cao nhờ đó có khả năng tăng cường miễn dịch và chống các tác hại cho tế bào, tác động điều hòa sự sinh trưởng của các tế bào một cách bình thường, làm chậm quá trình oxy của các tế bào tự do nhờ đó cây được dùng để điều trị khá nhiều bệnh ung thư: ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư kết tràng, ung thư hầu họng, chất này còn có khả năng điều trị đặc biệt với bệnh ung thư gan : làm chậm quá trình thoái hóa gan, ngăn chặn bảo vệ gan khỏi những tổn thương bên ngoài gây ra, chống độc và mát gan rất hiệu quả, lá cây thường sử dụng cho người bị ngộ độc rượu chữa trị rất nhanh chóng và hiệu quả.

    Trong thế giới hiện đại ta luôn nhận thấy xã hội càng phát triển điều kiện sống càng cao, môi trường thường xuyên ô nhiễm, bầu khí quyển ozon bị phá hủy, con người tự hại nhau bằng cách bán hoặc cung cấp đồ ăn, thức uống chứa nhiều hóa chất độc hại….từ đó kéo theo xuất hiện nhiều chứng bệnh phức tạp và khó điều trị đặc biệt là đối với những chứng bệnh ung thư.

    Những chất hóa học độc hại đi vào cở thể làm phá hủy cấu trúc của AND của tế bào gây ra đột biến gen, các đột biến này ngày càng phân chia mất kiểm soát tạo thành những khối u bất trị, những khối u này thường là u ác tính. Ung thư có những triệu chứng khác nhau tùy thuộc vào đặc điểm, vị trí tuy nhiên có nhiều chứng bệnh ung thư không biểu hiện ra ngày khi phát hiện thì đã quá muộn.

    Một trong những loại ung thư khó chữa mà dẫn đến tử vong nhiều nhất hiện nay phải kể tới ung thư phổi nguyên nhân chính gây ra bệnh này là môi trường ô nhiễm, khói thuốc lá và xuất hiện một số triệu chứng : ho ra máu, ho lâu ngày, khó thở, mệt mỏi, viêm phổi và viêm phế quản, thường xuyên thấy đau ngực, bệnh này dù cho đi phẫu thuật thì tỉ lệ thành công rất ít và có nguy cơ tái phát bệnh trở lại là khá cao. Do đó muốn điều trị bệnh phải điều trị tận gốc các tế bào ung thư và tiêu hẳn các gốc tự do thì mới may ra lành bệnh – cây lá đắng là lựa chọn tối ưu giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]

    Người ta thường sử dụng cây lá đắng để chữa ung thư phổi và một số chứng bệnh ung thư khác như sau : dùng 50g lá đắng khô sắc với 1,5 lít nước còn 1 lít thì uống như nước trà bình thường, nước thuốc từ lá đắng nếu chế đậm quá sẽ rất đắng như sau đó lại để lại vị ngọt khá dễ chịu và có mùi thơm đặc trưng. Ngoài ra, người bệnh còn có thể dùng lá khô để tán bột mịn rồi trộn với mật ong để uống, lá tươi dùng để giã nát vắt lấy nước cốt uống một cách từ từ. Để tăng hiệu quả chữa bệnh cây lá đắng thường dùng kết hợp với một số loại thảo dược khác như : xạ đen ( chữa ung thư phổi), nấm lim xanh, xáo tam phân và lá mãng cầu xiêm.

    Hiệu quả chữa bệnh từ cây lá đắng đã không có gì bàn cải, tuy nhiên việc lựa chọn nhà cung cấp sao cho đảm bảo chất lượng mới là điều làm các khách hàng phải suy nghĩ, công ty thảo dược Đức Thịnh với hoạt động cung cấp thuốc nam trên nhiều năm và được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay cũng đang cung cấp cây lá đắng có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn đảm bảo hiệu quả chữa bệnh cao vì thế các khách hàng có thể yên tâm mà điều trị bệnh. Mọi thắc mắc và chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0903 112 074 hoặc đến ngay của hàng gần nhất.

    Liên hệ mua cây thuốc: 396 Hùng Vương, P. Tân Lập, TP Buôn Mê Thuột

    SĐT :0988 953 325 ( Anh An)

    Hoặc: 1306 Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    CSKH: 0937 301 801 - 0985 324 028 ( Chị Huệ)

    Các bạn có thể vào web này để xem thêm thông tin về cây thuốc.
    thuocnamtaynguyen.com