Cắt da thừa mí mắt Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    1. 8,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      https://ngomonghung.net/ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/19, 512 Đọc

  1. CẮT DA THỪA MÍ MẮT
    Do ảnh hưởng của thời gian hay vì 1 vài nguyên nhân nào đó, đã khiến cho các nếp nhăn trên mí mắt xuất hiện. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của đôi mắt. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật cắt da thừa mí mắt hay còn gọi là cắt mí mắt ra đời, giúp phẫu thuật mắt to. Đồng thời loại bỏ những lớp da chùng trên mí mắt. Và mang đến 1 đôi mắt tươi trẻ cho các chị em.

    [​IMG]

    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt bằng cách nào?

    Khi tiến hành phẫu thuật cắt da thừa mí mắt, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất nhỏ trên mí để loại bỏ phần da chùng và mỡ dư. Sau đó khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Giúp đôi mắt được tươi sáng và trẻ trung hơn. Cắt mí mắt được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất, cho vấn đề da chùng mỡ dư trên mí mắt.

    [​IMG]

    Nên tiến hành phẫu thuật cắt da thừa mí mắt ở đâu?

    Bất cứ một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào, muốn thành công, bạn cũng phải tìm cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để thực hiện. Và nếu đang có ý định cắt da thừa mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Loại bỏ triệt để tình trạng lão hóa của đôi mắt. Bạn có thể đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để chúng tôi giúp bạn.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế trực tiến hành phẫu thuật. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ. Lại từng có thời gian được học tập và tu nghiệp ở Hàn Quốc. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết mang đến cho bạn một kết quả cắt mí mắt hoàn hảo nhất.

    Dù nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn, nhưng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng giá dịch vụ cắt da thừa mí mắt vô cùng phải chăng. Lại thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá, nhằm tạo điều kiện cho tất cả các chị em đều có cơ hội sở hữu được “cửa sổ tâm hồn” mà mình ao ước.

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình, các thiết bị máy móc hiện đại,…Đã giúp Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng chiếm được lòng tin của hàng ngàn khách hàng. Ai ai đến đây để cắt mí mắt cũng đều vô cùng hài lòng, an tâm. Điều này được thể hiện thông qua những “cơn mưa” lời khen mà các “thượng đế” gửi đến Thẩm mỹ viện.

    [​IMG]
     
    vietanh901

    vietanh901 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ngomonghung
    Chia sẻ trang này
Đang tải...