Cần thận trọng trước khi đồng ý đầu tư cổ phiếu BĐS

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26862
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/6/16, 574 Đọc

  1. Câu trả lòi của chúng tôi đối vói câu hỏi này thẳng thừng là không. Cổ phiếu thường có thể có kết quả tốt hớn trong tưong lai so vói quá khứ, nhung chẳng thể vững chắc rằng chúng sẽ Cho nên. Chúng ta phải xét tói hai yếu tố thòi gian khác nhau trong tất cả kết quả đầu tư.>>> thuê căn hộ Eurowindow multicomplex
    [​IMG]
    Ỷếu tố trước hết gồm những gì có khả năng xảy ra trong tưong lai xa - chả hạn như 25 năm tói yếu tố thứ hai ứng dụng cho các gì có thể xảy ra đối vói nhà đầu tư - cả về mặt tài chính lẫn tâm lý - trong các khoảng thòi gian ngắn hoặc nhàng nhàng, chẳng hạn trong năm năm hoặc ít hon. tâm cảnh của anh ta, những mong muốn và lo sợ của anh, sự thỏa mãn hay bất mãn vói tất cả gì anh ta dã làm, ừên hết là một số quyết định làm gì tiếp theo của anh, đều dược quyết định không phải từ cả thế cuộc đầu tư, mà là từ kinh nghiệm của anh ta từ năm này qua năm khác.

    Về điểm này, chúng ta có thể nói dứt khoát. Không có mối gọi ngay thòi gian chặt chẽ nào giữa cấc điều kiện lạm phát (hoặc giảm phát) và chuyển biến của lọi tức và giá cả cổ phiếu thường. Một giả sử rõ ràng là thời đoạn gần đây, 1966-1970. Giá sinh hoạt tăng 22%, cao nhất trong tất cả giai đoạn năm năm kể từ 1946-1950. Nhưng cả lọi tức cổ phiếu và giá cổ phiếu nói chung đều giảm kể từ năm 1965. Có sự đối nghịch hao hao về cả hai phía trong số liệu của mọi khoảng năm năm Lúc trước.
     
    Alpenliebe

    Alpenliebe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...