Cận cảnh quá trình xóa hình xăm bằng laser

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43205
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/12/16, 708 Đọc

  1. Chị em xăm môi và thấy cần phải đổi thay vì màu xăm thời nay không còn hợp thời? Bạn mong muốn xóa hình xăm bằng laser hữu hiệu, an toàn nhất, wax để? phái đẹp muốn hiểu hơn về liệu trình xóa xăm môi giải pháp hot nhất 2016 bằng Laser Toning Plus? hãy tư vấn thông báo trong bài viết này.
    [​IMG]
    Laser Toning Plus- giải pháp tẩy xăm môi không để lại di chứng gì
    Hiểu có được điều này, chuyên gia da liễu tại Hoa Kỳ cũng đã đầu tư xem xét và đem lại cho có mặt phương pháp xóa hình xăm bằng laser dáng mũi tự nhiên sau khi nâng Toning Plus. giải pháp này là sự phối hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, đem lại hiệu quả tác động và đào thải toàn bộ mọi màu mực xăm tại mọi vị trí, nông, sâu trên bề gương mặt niêm mạc và bán niêm mạc như vùng môi. (Bạn có thể biết: tẩy xăm không để lại sẹo )
    Xem thêm chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ thu cúc.
    Tất cả chu trình tẩy xăm môi chỉ có sự tác động với nguồn năng lượng bước sóng, thiếu bất cứ sự xuất hiện của việc phẫu thuật thẩm mĩ nên đạt đem lại nhân tố an toàn tuyệt đối, tuyệt đối không có sẹo xấu sau đó thực hiện.
    [​IMG]
    Không giống các vị trí khác, môi của mỗi người đều tương đối mẫn cảm. Mỗi một lần xăm môi là một sự ảnh hưởng ít phần nhiều làm môi bị tổn thương. Từ đấy, chị em nên biết tuyển chọn kỹ thuật loại bỏ xăm môi số một từ Laser Toning Plus mục đích là đảm bảo an toàn.
    Cận cảnh chu trình tẩy xăm môi Laser Toning Plus tại BVTM
    Trung tâm thẩm mỹ là địa chỉ thẩm mỹ trước tiên của Việt Nam thao tác theo chuẩn Hàn Quốc, từ hàng ngũ y chuyên gia chuyên khoa da đã đem đến đào tạo bài bản, đảm bảo thực hiện kĩ càng mọi thao tác xóa xăm mà không hề gây nguy hại nào mang lại cho khách hàng. (Tham khảo thêm: dia chi xoa xam )
    BVTM đã trải nhiều quá kỳ làm thử nghiêm ngặt về trang thiết bị cũng như phương pháp xử lý liệu. đa phần các máy móc đem lại sử dụng tại BVMT thật đều có du nhập trực tiếp tại các quốc gia tăng trưởng như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan. Dưới sự hỗ trợ của máy Laser hiện đại, mọi liệu trình xóa xăm tại đây thật đều được thực hiện an toàn nhất khép kín.
    Bước 1: thăm khám kết hợp mách
    Chuyên gia sẽ xác định hiện tượng màu lông mày, diện tích, chi phí xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền và thuộc tính vết mực xăm cũng như vùng môi của các nàng để tính toán, điều chỉnh nguồn năng lượng Laser Toning Plus hòa hợp, đến cho hiệu quả xóa xăm cao nhất.
    Bước 2: vệ sinh, sát khuẩn
    Mục đích là đảm bảo tuyệt đối an toàn, vùng môi và những vùng phụ cận sẽ có được chuyên gia Phú Xuân sát trùng, vệ sinh vô khuẩn tuyệt đối.
    Bước 3: đắp tê
    Chuyên gia bôi một lớp kem nhẹ nhõm nhằm gây tê vùng môi, bạn sẽ cảm giác dễ chịu, chẳng hề được bất cứ khó chịu nào trong quá trình thực hiện.
    Bước 4: triển khai loại bỏ xăm môi Laser Toning Plus
    Chuyên gia tùy chỉnh bước sóng Laser Toning cùng vị trí màu lông mày xăm:
    – Nguồn năng lượng 1064nm đem đến chức năng ảnh hưởng và đánh tan những màu mực xăm thành hạt nhỏ li ti và loại bỏ toàn bộ ra ngoài theo cơ chiết xuất bạch huyết, tự thân của cơ thể
    – Nguồn năng hàm lượng 532nm sẽ ảnh hưởng với vị trí màu lông mày xăm tại lớp thượng bì, cũng đánh tan màu mực xăm thành hạt nhỏ li ti, loại bỏ toàn bộ ra bên ngoài.
    Nguồn năng hàm lượng với Laser Toning có thể tác động nhanh, mạnh nhưng chỉ trong 1 hết ít thời gian, 100% không tác động tới những vùng lân cận, không nhìn thấy tổn thương lớp niêm mạc và bán niêm mạc. (Thông tin thêm: cach tay vet xam)
    Kết quả xóa xăm môi Laser Toning Plus
    loại bỏ hoàn toàn mọi màu lông mày xăm
    rất an toàn
    tuyệt đối không có sẹo
    kết cục tận gốc mãi mãi
    Phái đẹp quan tâm đến phương thức tẩy hình xăm Laser Toning Plus tại spa thẩm mỹ, khuyến khích gọi điện thoại tới hotline 1900 558896 hay đăng ký chia sẻ.
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...