Camera giám sát hành trình là gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh viet nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/3/18, 733 Đọc

  1. camera hành trình là gì

    camera hành trình còn được biết đến là hộp đen xe, là thiết bị có tính năng ghi lại tất cả hình ảnh và âm thanh diễn biến trong quá trình khách hàng chạy xe hơi trên đường .
    camera giám sát hành trình được chia làm 2 loại: dành cho xe hơi và dành cho xe hơi máy
    – camera hành trình cho xe hơi
    – camera giám sát hành trình cho xe hơi máy, mô tô
    camera hành trình hot nhất hiện nay: camera hanh trinh Vietmap K9 Pro

    [​IMG]
    các chức năng của camera hành trình

    • Lưu hành trình phương tiện
    • Cảnh báo quá tốc độ
    • Tốc độ vận hành
    • Thời gian lái xe
    • Lưu trữ khi cảm nhận va đập
    • Chịu được điều kiện khắc nghiệt
    những lợi ích khi gắn camera hành trình

    Với những hình ảnh camera hành trình ghi lại sẽ là bằng chứng quan trọng để quý khách bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, hoặc khách hàng có khả năng xem lại những cung đường mình đã đi qua, chia sẻ clip kinh nghiệm lái xe với bạn bè và cộng đồng sau mỗi hành trình. Thiết bị camera hành trình nhỏ gọn, đi dây gọn gàng, có thể gắn linh hoạt, thường camera hành trình được lắp trên kính lái, phía sau gương.
    Bảo vệ người tài xế
    Camera nhìn vào được dùng cho mục đích an ninh, và camera hành trình cũng chẳng hề ngoại lệ. Mọi hình ảnh trong lộ trình của người mua đều được ghi lại, giúp quý khách có bằng chứng trong mọi tình huống giao thông
    [​IMG]
    Bảo vệ phương tiện thân yêu
    Chiếc oto xe hơi với mỗi người là 1 tài sản lớn, nhiều người yêu quý còn đặt cho cái tên rất thân thương là “vợ 2”. Tuy nhiên, trong thực tế có rất nhiều tình huống mà “vợ 2” có thể bị xâm hại: bẻ gương, mất gạt nước, trộn đồ trong ô tô, bị va chạm khi mà đỗ xe …
    chẳng hạn : Có nhiều tình huống dở khóc dở cười khi oto đưa vào bãi gửi bị mất đồ hoặc bị va quyệt nhưng khi chủ ô tô hỏi thì quản lý bãi gửi xe chối phắt đi, cho là phương tiện đã như vậy từ trước lúc vào gửi…. Và nhiều tình hướng khác nữa.
    camera hành trình với chức năng giám sát tự động 24/24 sẽ thay quý khách bảo vệ “vợ 2” của mình. Quý khách sẽ an tâm mỗi khi cho mượn ô tô, đưa oto vào gara sửa chữa hay gửi ô tô ở chỗ lạ.
    Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
    Thời gian là tiền là bạc, tiết kiệm thời gian giải quyết sau va chạm, tránh được những tình huống ăn vạ. Camera giám sát hành trình còn giúp lái xe tiết kiệm các khoản tiền oan khi bị CSGT “ phạt nhầm”
    giả dụ người mua là nhà quản lý vận chuyên chở, người dùng sẽ thấy có ích với những phần mềm tổng hợp lộ trình, quãng đường, thống kê thời gian, tốc độ ô tô của camera giám sát hành trình. Điều này giúp khách hàng quản lý phương tiện kinh doanh sát sao, công nghệ hơn, không còn trạng thái đi nhanh chóng về muộn hay viện lý do hỏng xe hơi, bị CSGT phạt của các tài xế nữa.
    Ngoài các lợi ích cho cá nhân, camera giám sát hành trình còn mang đến những lợi ích có ích cho cộng đồng. Chúng tôi nghĩ mỗi chiếc oto ngoài đường là 1 chiếc camera lưu động vậy trạng thái cướp giật, vi phạm phát luật,… ngang ngược như bây giờ liệu còn có cơ hội lộng hành nữa không? Với camera hành trinh “người bạn đồng hành” này, chính chủ ô tô cũng là người sẽ có ý thức, trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông vậy lại có khả năng cho là có lợi cho cả gia đình nữa đấy nhỉ.
     
    carviet.vn

    carviet.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này