Cách tìm size mắt kính vừa khuôn mặt khi mua hàng online

    1. 230,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43463
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      201 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/1/17, 992 Đọc

  1. Cách tìm size mắt kính vừa khuôn mặt khi mua hàng online


    Cũng giống như quần áo hay giày dép, Gọng kính cận cũng có kích thước. Ví dụ: như khi bạn mua giày, các shop thời trang đều đưa ra cách mua chính xác một đôi giày sao cho vừa chân người mua đó là chiều dài, chiều rộng chân bao nhiêu để vừa với Size nào. Một trong những sai lầm phổ biến nhất của khách hàng khi mua gọng kính online là chọn sai kích thước mắt kính, bởi vì nhiều người chưa biết kính cũng có size. Việc tìm ra chính xác size mắt kính đòi hỏi bạn phải biết một vài phép đo khác nhau. Hãy xem hướng dẫn đơn giản dưới đây để chọn đúng kích thước kính khi mua hàng trực tuyến.

    Cách đơn giản nhất là tìm kích thước trong chiếc kính hiện tại của bạn



    Nếu bạn đã có kính, các kích thước thường được tìm thấy bên trong gọng kính. Những nơi khác mà bạn có thể tìm được thông tin là dọc theo cánh mũi hoặc đôi khi trên phần gọng phía vành tai. (Hoặc nếu không có ta cũng có thể đo 1 cách thủ công bằng thước kẻ- Chiều ngang- chiều dọc).
    Cần xem xét những gì trên thông tin:

    Có rất nhiều thông tin đa dạng trên gọng kính của bạn như số model

    Có thể là một loạt các thông tin bên trong khung hình của bạn bao gồm cả các mô hình số, mã code để xác định màu sắc và kiểu dáng, kích thước mắt, kích thước cầu nối, và kích thước gọng. Các thông tin có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau. Đừng lo lắng, chỉ cần xác định được cách tìm kiếm, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản

    Bạn đang tìm kiếm hai bộ số có hai chữ số và sau đó một bộ số có ba chữ số. Đó là tất cả các bạn phải tìm kiếm. Dưới đây là cách để xác định chúng:

    [​IMG]
    cách Tìm size mắt kính
    Một số có hai chữ số khác nhau, từ 40-62 (màu cam) = kích thước tròng mắt.

    Một số có hai chữ số khác nhau, từ 14-24 (màu xanh dương)= kích thước cầu nối hai tròng mắt

    Một số có ba chữ số khác nhau, từ 120-150 (màu xanh lá)= kích thước gọng kính

    Làm thế nào để nhận diện các số bạn đang tìm kiếm:

    Trên website Gongkinhdep.com tất cả các sản phẩm của cửa hàng được chụp từ các góc để khách được nhìn rõ chiếc gọng kính. Và bên cạnh đó là Thông tin như tên gọng, Giá, ngay dòng bên dưới là màu sắc. Khách hàng chú ý ảnh được ghi đầy đủ chính xác kích thước Ngang – Dọc , Size như hình ảnh gọng kính cận vuông dưới đây.

    [​IMG]
    Cách chọn size gọng kính
    Cách tìm size mắt kính- Ngang(12,5 cm)- Dọc(3,2 cm) và Size 54

    Kích thước tròng mắt và kích thước cầu nối này thường nằm bên cạnh nhau, đôi khi tách ra bởi một biểu tượng hộp vuông (ví dụ hình trên). Kích thước gọng có thể theo sau hai bộ số này hoặc bị tách ra bởi một vài thông tin.

    Những gì bạn có thể bỏ qua:

    Nếu bạn nhìn thấy một nhóm các chữ cái và số với nhau, đây thường là các số model hoặc số quy định màu / style kính. Trong hình trên, “VPR 020″ là số model trong khi “EAJ-101″ là số màu / style kính.

    Chúc các bạn chọn mua cho mình được chiếc kính như ý !
    CHI TIẾT TẠI: GONGKINHDEP. COM
     
    gongkinhdep

    gongkinhdep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : gọng kính cận
    Chia sẻ trang này
Đang tải...