Cách sử dụng bếp điện từ tiết kiệm và an toàn nhất!

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52963
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      77 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/7/17, 589 Đọc

  1. Cách sử dụng bếp điện từ tiết kiệm và an toàn nhất!
    Bếp kết hơp điện từ đang là sự lựa chọn của đa số các nhà nội trợ bởi nhiều tính năng vượt trội và khắc phục được nhiều khuyết điểm so với các bếp khác. Tuy nhiên, cách sử dụng bếp điện từ kết hợp không phải ai cũng biết. Nội thất Mai Gia xin gửi tới người tiêu dùng cách sử dụng bếp điện từ tiết kiệm và an toàn nhất.
    Dưới đây là một số điều cần biết khi sử dụng bếp kết hợp điện từ để kéo dài tuổi thọ của bếp cao nhất.

    • Thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ của bếp: đa số sai lầm mọi người thường mắc phải đó là việc không bật đúng nút mở bếp trên lò. Hãy tuân thủ những bieetur tượng chỉ dẫn trên bảng điều khiển của lò bếp trước khi bật bếp lên.
    • Không dùng chế độ nhiệt cao: so với bếp gas, bếp điện từ có khả năng đốt nóng xoong, chảo nhanh hơn. Nếu sử dụng chế độ nhiệt cao nhất để đun nóng xoong, chảo trước khi cho thức ăn vào, bạn có thể làm xoong, chảo bị cháy. Do đó khi dùng bếp điện để nấu nướng, bạn nên cài đặt chế độ nhiệt độ vừa phải để đảm bảo an toàn.
    • Sử dung đúng loại chảo: không nên dùng chảo nhôm vì chúng có xu hướng hấp thụ hơi nóng nhanh hơn các chất liệu khác. Điều này sẽ khiến cho thực phẩm bị nóng và cháy ngay khi bạn vừa cho vào chảo. Chảo gang có phủ một lớp đồng mỏng sẽ thích hợp với bếp điện từ hơn.
    • Chọn đúng dung cụ nấu nướng: Do bếp điện từ nóng rất nhanh nên bạn luôn phải sử dụng những dụng cụ nấu nướng có khả năng chịu nhiệt cao. Muỗng gỗ chịu nhiệt luôn là sự lựa chọn phù hợn nhất đối với bếp điện từ. Nếu dùng muỗng kim loại chúng sẽ dẫn nhiệt nhanh còn những vật dụng bằng nhựa đều tan chảy. và điều quan tronh nhất là bạn cần kiểm tra ngưỡng chịu nhiệt tối đa của những dụng cụ nấu nướng trước khi sử dụng.
    • Tiết kiệm năng lượng: Khi quá trình đun nấu sắp kết thúc, bạn nên tắt bếp sớm trước vài phút vì lượng hơi nóng còn lại cũng đủ để làm thức ăn chín hoàn toàn. Tuy nhiên bí quyết này chỉ áp dụng đối với các món xào và hầm, không dùng cho món chiên rán
    • Nướng bằng bếp điện từ: chế biến món nướng bằng bếp điện từ sẽ tốt hơn so với việc sử dụng bếp gas vì nhiệt độ của bếp điện từ luôn ổn định nên bạn sẽ không cần phải lưu ý đến bất kỳ điểm nóng nào trên bếp. Điều đó đồng nghĩa với việc thức ăn sẽ được nấu chín đều hơn ở bên trong

    Chúc các bà nội trợ nấu ăn an toàn và tiết kiệm với những chia sẻ của mình nhé.
     
    Nội Thất Mai Gia

    Nội Thất Mai Gia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đống Đa, Hà Nội
    Chia sẻ trang này
Đang tải...