Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên điện thoại iphone

    1. 200 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      5/10/15, 1,230 Đọc

  1. Làm thế nào để khôi phục tin nhắn, danh bạ, nhật ký, số điện thoại đã bị xóa trên điện thoại di động iphone. Đối với dòng điện thoại di động iphone 1 khi vô tình xóa đi tin nhắn quan trọng thì rất khó mà sao lưu lại. Cách quan trọng là gọi cho công ty phần mềm nghe lén điện thoại di động từ xa Long Hải chúng tôi.

    Công ty dịch vụ thám tử Long Hải là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm nghe lén di động từ xa tốt nhất cho các dòng điện thoại động iphone.

    [​IMG]

    Để có thể khôi phục lại dữ liệu, hình ảnh trên điện thoại iphone của bạn cách tốt nhất là liên hệ với công ty dịch vụ thám tử tư Long Hải chúng tôi. Chúng tôi có rất nhiều gói phần mềm tương thích phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng cài đặt từ xa cho các dòng điện thoại di động thông minh.

    Chúng tôi nhận khôi phục tất cả các dữ liệu trên điện thoại di động Smartphone của Apple với các dòng điện thoại iphone 4, 4s, iphone 5, iphone 5s, iphone 5c, iphone 6, iphone 6s, iphone 6plus.

    Với công ty phần mềm Long Hải thì quý khách hoàn toàn khi cài đặt phần mềm giám sát nghe lén theo dõi điện thoại di động từ xa iphone. Dữ liệu đã xóa trên điện thoại đi động thông minh iphone. Đến với Hải để có thể khôi phục lại tất cả các dữ liệu trên điện thoại di động mục tiêu nhé.

    Chỉ sau 30 phút cài đặt phần mềm quản lý theo dõi điện thoại đi đông thông minh từ xa của công ty dịch vụ thám tử Long Hải chúng tôi với nhiều gói phần mềm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng không lo lắng nữa. Gọi liền cho Hải nếu quý khách gặp nhiều khó khăn và trục trặc nhé.
     
    thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...