Cách dùng nhựa dán sàn có keo dán sẵn hay có keo tự dính

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69698
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      209 Tô Hiến Thành,p13,q10,tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/8/18, 757 Đọc

  1. Với mỗi loại sàn nhựa, sàn gỗ sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Vậy nhựa dán sàn là gì, đặc điểm ra sao? Làm thế nào để chọn lựa được sàn nhựa dán tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng?

    Nhựa dán sàn nhà trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại bao gồm: loại nhựa dán sàn dùng keo riêng và loại nhựa dán sàn có sẳn keo tự dính ở lớp đế.

    Với mỗi loại sàn nhựa sẽ có những ưu điểm riêng biệt. Vậy nhựa dán sàn là gì, đặc điểm ra sao? Làm thế nào để chọn lựa được sàn nhựa dán tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng?

    Cách dùng nhựa dán sàn có keo dán sẵn:
    Nhựa dán sàn là dòng sản phẩm có bề dày từ 2mm đến 3mm, chất liệu chủ yếu là nhựa PVC thường liên kết trực tiếp với nền nhà bằng keo pvc chuyên dùng cho sàn nhựa. Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm mỗi hạng mục công trình mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    [​IMG]

    - Tiện lợi: Bất kỳ ai cũng dễ dàng có thể thi công vì nhựa dán sàn này có keo dán sẵn, chỉ cần bóc một lớp giấy phía sau miếng sàn nhựa (lớp đế) dán keo và dán xuống nền, không cần thuê người làm, mất thêm chi phí.

    - Độ bền: Vì là dòng sản phẩm này có keo dán sẵn nên không để được lâu, nếu quá hạn keo sẽ không bám - giống như giấy decan để lâu. Loại sàn nhựa có keo tự dính chỉ phù hợp cho công trình tạm không phù hợp cho công trình sử dụng lâu dài như : nhà trọ, shop thời trang,...(từ 5 năm trở lên nên dùng loại sàn nhựa sử dụng keo riêng sẽ đảm bảo chất lượng, độ bám sàn tốt hơn và bền hơn.

    [​IMG]

    Cách dùng sàn có keo tự dính:
    Với loại nhựa dán sàn này bạn cần đến thợ kỹ thuật thi công. Tuy nhiên sử dụng nhựa dán sàn có keo tự dán vẫn rất tiện lợi như: Độ nhẹ, dễ dàng bảo quản, cách âm

    tốt, thi công nhanh chóng, sạch sẽ, chống ẩm ướt và mối mọt cao, khó bị biến dạng cong vênh, giá thành rẻ cùng với chính sách bảo hành dòng sản phẩm này rất tốt.

    [​IMG]


    Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng tốt nhất, chất lượng nhất về dịch vụ.
     
    khosango_ducking

    khosango_ducking Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sàn gỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...