CÁCH DÙNG NHÂN SÂM HÀN QUỐC CHO NAM GIỚI HIỆU QUẢ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42704
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      853 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/12/16, 436 Đọc

  1. Sâm Hàn Quốc đã được các bậc danh y nổi tiếng thời xưa sử dụng trong các bài thuốc bổ, món ăn bổ dưỡng để sử dụng cho vua chúa với mục đích giúp họ tăng cường chức năng cơ thể. Ngày nay, việc sử dụng Sâm Hàn Quốc để tăng cường chức năng cơ thể cho nam giới ngày càng được áp dụng nhiều. Sâm Hàn Quốc thật sự rất tốt cho tất cả mọi người bởi nó là loại thảo dược với các thành phần tuyệt vời để bồi bổ. Với sức khỏe nam giới,nhân sâm Hàn Quốc mang đến những tác động rất tích như giúp tăng cường sức khỏe, giúp giải độc gan hiệu quả, giảm tác hại của thuốc lá, hỗ trợ kích thích mọc tóc, tăng cường chức năng sinh lí…

    [​IMG]

    Để Nhân sâm phát huy hết tác dụng vốn có với cơ thể nam giới, dưới đây là các bạn có thể áp dụng để dùng Nhân sâm Hàn Quốc hiệu quả sau:

    Nhân sâm Hàn Quốc ngâm rượu:

    Dùng Nhân Sâm Hàn Quốc tươi để ngâm với rượu nếp nguyên chất trong vòng 3 tháng (ngâm trong bình thủy tinh). Bạn sẽ có được 1 bình rượu Nhân sâm Hàn Quốc tươi thơm ngon bổ dưỡng. Nhưng để dùng rượu Nhân sâm Hàn Quốc tươi tốt nhất cho đàn ông thì nên để rượu sau 2 năm. Vì khi đó, các tinh chất có trong Nhân sâm Hàn Quốc tươi đã chiết hết ra rượu nên cho hiệu quả rất cao.

    [​IMG]

    Nhân sâm Hàn Quốc tươi pha trà:

    Nhân sâm Hàn Quốc tươi hoặc Hồng sâm củ khô, cắt mỏng đem hãm trong nước nóng 5 phút như hãm trà là có thể sử dụng. Bạm hãm lại nhiều lần đến khi nước nhạt thì hãy lấy bã ra nhai và ăn luôn. Mỗi ngày nam giới nên dùng khoảng 6g sẽ rất tốt.


    Nhân sâm Hàn Quốc tẩm mật ong

    Nhân sâm Hàn Quốc tươi cắt lát đem ngâm với mật ong rừng nguyên chất để trong chai lọ thủy tinh để nam giới dùng dần rất tốt. Cách dùng hồng sâm mật ong hàn quốc còn có thể để được 1-2 năm, nên rất thuận tiện cho người dùng.

    [​IMG]

    Nhân sâm Hàn Quốc tươi chế biến món ăn:

    Bạn có thể áp dụng Nhân sâm Hàn Quốc để chế biến các món ăn như: cháo nhân sâm, nhân sâm hầm gà ác, lẩu nhân sâm, nhân sâm nấu canh,… những nóm ăn này đều mang lại những công dụng bất ngờ với đấng mày râu.

    [​IMG]

    Trên đây là một số cách sử dụng Nhân sâm Hàn Quốc tốt cho nam giới mà bạn có thể áp dụng để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện tình trạng cơ thể. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua Nhân Sâm Hàn Quốc chất lượng.
     
    nu_ttd7

    nu_ttd7 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...