Cách chữa dài bao quy đầu ở nam giới hiệu quả

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37399
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/10/16, 507 Đọc

  1. Dài bao quy đầu tức là chỉ khi đàn ông trưởng thành, da quy đầu phủ kín cả đầu dương vật khiến cho quy đầu không lộn ra hoặc không hoàn toàn lộ hết ra. Nhìn chung có thể chia ra thành hai tình trạng bệnh là dài thật và dài giả:

    Dài bao quy thật tức là bao quy đầu trùm kín quy đầu, khiến quy đầu không lộn ra ngoài; dài bao da giả tức là ở trạng thái bình thường quy đầu cũng không bộc lộ ra ngoài, tuy nhiên khi dương vật cương lên thì quy đầu lại có thể bộc lộ hết ra bên ngoài. Vậy đàn ông bị dài bao quy đầu phải làm thế nào?

    [​IMG]

    Nam giới khi có dấu hiệu dài bao quy đầu thì nên đến phòng khám chuyên phòng khám nam khoa thực hiện cắt bao quy đầu là cách điều trị tốt nhất. Việc thực hiện cắt bao quy đầu dài sẽ làm nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng do khi bao da quá dài cũng gây ra ảnh hưởng lên cuộc sống chăn gối, rất nhiều người bệnh vì mắc bệnh này nên gây ra viêm nhiễm, có thể dẫn tới các hiện tượng như ngứa, có mụn…ngoài ra việc vệ sinh bộ phận sinh dục nam cũng tác động phần nào đó đến cơ quan sinh dục nữ, rất nhiều bạn gái sau khi chăn gối, hay thấy ngứa, đau , rát bộ phận sinh dục… có thể là do bao quy đầu của bạn tình dài, không vệ sinh cần thận, lây vi khuẩn sang cho bạn nữ. Như vậy sau khi tiến hành thủ thuật xong sẽ giúp anh em vệ sinh sạch sẽ, tránh được nhiễm khuẩn.

    Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội

    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu? – Đây là tình trạng được nhiều người bệnh bị dài hay hẹp bao quy đầu thắc mắc nhất trước khi quyết định đi cắt bao quy đầu. Thậm chí, nhiều bạn nam muốn đi cắt nhưng ngại chi phí này mà lưỡng lự. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chi phí cắt bao quy đầu mà bệnh nhân và gia đình cần biết trước khi quyết định tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

    Thầy thuốc cũng cho biết thêm rằng, khó có thể có một mức chi phí cụ thể và chắc chắn khi chưa rõ được tình trạng bệnh, mức độ nhiễm trùng và phương pháp thực hiện. Do đó, để biết chính xác phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền? các bạn nam nên đến trung tâm y tế để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

    Hiện tại, phòng khám nam khoa được nhiều người bệnh đánh giá là cơ sở thực hiện cắt bao quy đầu có uy tín và chất lượng số 1 Hà Nội. Một trong những điểm khiến bệnh nhân hài lòng về phòng khám nam khoa là phí thủ thuật cắt bao quy đầu hợp lý và được niêm yết công khai theo quy định của Sở y tế. Do đó, khi phải cắt bao quy đầu thì phòng khám là một trong những địa chỉ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.
     
    hoaithu1991

    hoaithu1991 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dài bao quy đầu
    Chia sẻ trang này
Đang tải...