Cách chọn thời trang cho bé cực chất

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23005
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 64 trương định, phường 7, quận 3, tp. hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/16, 539 Đọc

  1. Hôm nay, mình sẽ chia sẽ cách chọn quần áo cho các bé. Các mẹ cùng theo dõi và góp ý cho mình nha!

    Đầu tiên là Chất liệu vải: Hiện nay, chất liệu vải cotton vẫn là ưu tiên số một của các bà mẹ khi chọn mua quần áo cho trẻ. Tuy nhiên, do tính chất mềm, mát và dễ thấm nước nên cotton thường bị co lại sau lần giặt đầu tiên. Vì vậy, với chất liệu vải này, bạn nên mua quần áo lớn hơn 01 size so với kích thước và cân nặng hiện tại của bé. Tránh chọn mua quần áo bằng len, lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu. Bên cạnh đó, quần áo của trẻ cũng nên chọn loại có màu trắng trơn không hoa văn hay nhuộm phẩm màu nhằm tránh tình trạng trẻ có thể bị dị ứng, ngứa ngáy.
    [​IMG]
    Thứ hai Kích cỡ quần áo: Trước khi mua quần áo cho bé, các bạn cần lưu ý về chiều cao cũng như cân nặng của trẻ để chọn lựa cho phù hợp. Riêng trong giai đoạn sơ sinh, các bé thường có xu hướng phát triển rất nhanh và lớn lên mỗi ngày nên bạn hạn chế mua quá nhiều quần áo gây lãng phí.

    [​IMG]
    Các bà mẹ cũng nên tham khảo thêm ý kiến của người tư vấn tại các cửa hàng quần áo để giúp chọn được quần áo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến chỉ số chiều cao và cân nặng của trẻ để chọn lựa bộ trang phục vừa vặn.

    Thứ ba
    Màu sắc và kiểu dáng: Với trẻ sơ sinh, thông thường các mẫu thiết kế quần áo không quá khác nhau về kiểu dáng. Các bạn có thể chọn mua cho bé trai và bé gái cùng một kiểu quần áo nhưng có màu sắc khác nhau để phân biệt và phát huy óc sáng tạo, thẩm mĩ màu sắc cho bé. Quần áo cho bé trai thường có màu sắc đơn giản và trung tính như xanh, nâu, tím… và bé gái thì được ưu ái các gam màu nổi bật hồng, vàng, cam, đỏ…
    [​IMG]
    Cuối cùng Các vật dụng khác: ngoài quần áo thông thường, trẻ nhỏ sẽ cần thêm những loại tất, găng tay, yếm và mũ để giữ ấm. Đối với găng tay và tất chân, bạn nên chọn loại có chất liệu co giãn tốt để bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng cữ động tay chân của mình. Riêng với mũ cho trẻ sơ sinh, cần có thêm vành tai giữ ấm trong mùa đông và loại có vành rộng vào mùa hè.

    Các mẹ có thể tham khảo tại đây thoi trang cho be
    và lựa chọn các sản phẩm cho bé gái tại thoi trang cho be gai
    va hãy chọn luôn sản phẩm cho các mẹ tại tin tuc thoi trang
     
    mrkhach

    mrkhach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...