Cách chọn cửa lưới chung cư

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62283
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/3/18, 601 Đọc

  1. Cửa lưới chung cư có tính năng ngăn chặn mọi sự xâm nhập của muỗi, ruồi, kiến, gián, rắn, rết, chuột,… Ưu điểm của phương pháp này so với những cách trước đây chính là tính hiệu quả và sự an toàn. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ căn hộ khỏi những loại côn trùng điển hình mà làm ngôi nhà trở nên sang trọng, thẩm mỹ, tiện nghi hơn. Ngoài ra, cửa lưới chung cư luôn giữ cho không gian bên trong căn hộ được thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế được bụi băm bên ngoài.
    Vì các căn hộ chung cư thường có diện tích không quá rộng lớn nên lựa chọn cửa lưới là giải pháp vô cùng phù hợp. Tùy theo mức độ rộng hẹp, bạn có thể chọn cửa lưới tự cuốn, mở sang 2 bên, cửa lùa, cửa lưới cố định,…
    [​IMG]
    Kiểu dáng
    Nên chọn loại cua luoi chung cư nào? Vì những căn hộ thường có diện tích nhỏ, nên khi lựa chọn, bạn cần lưu ý đến diện tích ngôi nhà. Và để tiết kiệm không gian tuyệt đối, hãy lựa chọn cửa lưới tự cuốn hoặc dạng xếp.
    Vị trí cửa
    Ở những căn hộ chung cư thấp tầng, các mẫu cửa tự cuốn hoặc xếp rất thích hợp. Còn nếu bạn ở những tầng cao hơn, lượng gió lưu thông mạnh, hang chọn sản phẩm dạng lùa có độ bền cao, chắc chắn.
    Màu sắc
    Đa số các chung cư đều mang nét hiện đại, màu sắc đơn giản với các gam trung tính. Do đó, cửa lưới màu đen, vân gỗ hoặc trắng sứ rất phù hợp. Hơn thế nữa, các gam màu này rất dễ phối đồ, phối màu với các nội thất khác.
    Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn cửa lưới chung cư của Việt Thống. Để có sự lựa chọn hoàn hảo, hãy tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia trong ngành nhé.
    Với kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế, lắp đặt cửa lưới chống muỗi, Việt Thống có thể giúp bạn giải tỏa mối trăn trở này để bảo vệ ngôi nhà tốt hơn.

    CÔNG TY TNHH VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
    130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12
    0909.131.533 - (028) 3884 2698
     
    ngoctrung

    ngoctrung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...