cách bảo dưỡng máy giặt tại nhà bạn nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74095
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/11/18, 673 Đọc

  1. Công việc vệ sinh máy giặt cửa đứng hay còn gọi là máy giặt cửa trên không khó như nhiều người nghĩ mà ngược lại nó rất đơn giản. Bài viết dưới đây bảo trì số 1 xin chia sẻ với người sử dụng cách bảo dưỡng máy giặt tại nhà an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]
    Cách bảo dưỡng máy giặt cửa đứng


    Dụng cụ chuẩn bị: Tuvit 2 và 4 cạnh, bộ típ lục giác, kìm, máy xịt rửa bơm cao áp


    Cách thực hiện như sau:


    Bước 1: Tháo ngăn đựng bột giặt và nước xả: Sau 1 thời gian giặt ngăn chứa bột giặt và nước xả sẽ kết dính cặn ở khay chứa, cặn bẩn ở khay sẽ bám vào quần áo khi nước vào lồng giặt. Tháo ốc ở xung quanh máy ra, sau đó chúng ta mở được lắp máy. Tháo ốc ở trên viền lồng giặt để tháo viền lồng ra.

    Bước 2: Tháo mâm giặt: dùng tuvit 2 cạnh vặn ốc ở mâm ra, dùng 2 con vít bắt vào lỗ 2 bên ở trong lồng để chúng ta nhấc mâm lên (lưu ý: lúc nhấc mâm lung lây mâm cho dễ tháo)

    Bước 3: Tháo lồng giặt: dùng T10 vặn 4 con ốc trong lồng giặt (tùy từng loại máy giặt của các hãng ốc giữ lồng giặt có rất nhiều kích thước vì vậy bạn nên đo kích thước ốc trong lồng để có tuýt vặn phù hợp). Sau đó nhấc lồng ra.


    Cách xịt rửa: Dùng máy xịt rửa cao áp kết hợp với xà phòng xịt rửa và làm sạch lồng giặt, mâm và viền lồng giặt, bột giặt và nước xả. Còn về bộ phận xả của máy cần dùng bàn chải đánh răng cho vào trong và đánh sạch. Làm sạch lưới lọc ở bộ phận van cấp nước.


    Bước 4: Sau khi xịt rửa và tra dầu mỡ xong chúng ta tiến hành lắp lại máy như cũ. Sau đó dùng một chiếc giẻ ẩm lau hết bề mặt ngoài của máy giặt là khi đó chúng ta đã hoàn thành việc vệ sinh bảo dưỡng máy giặt.


    Lưu ý: khi xịt rửa không nên xịt vào phần điện của máy và bên ngoài thành trong của vỏ máy giặt. Dùng dầu mỡ chuyên dụng để tra vào motor và các thanh treo của máy để đảm bảo chúng hoạt động được ổn định.


    Dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại nhà Hà Nội


    Việc sửa chữa, bảo dưỡng hay vệ sinh máy giặt tại nhà không còn lạ gì với những ai đang sử dụng má giặt hàng ngày. Trung tâm bảo trì số 1 tự hào là địa chỉ sửa máy giặt uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi xin sẵn sàng phục vụ quý khách hàng các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Đội ngũ thợ kỹ thuật có mặt nhanh chóng tại nhà bạn chỉ sau 30 phút. Cam kết dịch vụ chất lượng, chi phí dịch vụ rẻ, có bảo hành cho mỗi thiết bị của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
    - Địa chỉ: Số 8, Tổ 6, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
    - VPGD: Tòa nhà VigsGroup, LK15, ngõ 6, Phan Đình Giót, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    - Tòa nhà Bình Vượng, 200 đường Quang trung, Q.Hà Đông,TP.Hà Nội
    - Hottline: 0988.230.233 – 0935.230.233
     
    decon28

    decon28 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...