Các nguyên liệu bỏ túi trong mẹo làm đẹp da của người Hàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi, Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/9/16, 498 Đọc

  1. Không những được biết đến là quốc gia thẩm mỹ, Hàn Quốc còn cực nổi tiếng với những mẹo nuôi dưỡng da mà không bất cứ quốc gia nào sở hữu. Ngoài mỹ phẩm làm trắng thì ẩm thực cũng có vai trò cực kỳ quan trọng, đó là chìa khóa được mở hàng trăm cách làm trắng da cấp tốc tại nhà của phái đẹp xứ Hàn Quốc. Hãy cùng học lỏm các cách này nhé!
    [​IMG]


    1. Kim chi cải thảo Hàn Quốc


    Kim chi hàn quốc là đồ ăn đặc thù của người Hàn Quốc. được chế biến kỹ lưỡng bằng phương pháp lên men rau cải thảo cộng thêm các gia vị: tỏi tươi, đường, ớt cay và muối ăn. Kim chi hàn quốc đóng vai trò chẳng thể không có trong mỗi thực đơn của người Hàn.
    TrongTrong món kim chi cải thảo có chứa 1 loại mầm bệnh tạo nên acid lac-tic thông qua tiến trình ủ men. đó là loại vi khuẩn có lợi, giúp thúc đẩy quá trình cân bằng các vi sinh hữu ích cho sức khỏe đường ruột. Đã có nhiều khám phá chứng tỏ được môi liên quan giữa sức khỏe đường ruột với làn da cho nên ăn kim chi không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp đỡ điều trị mụn trứng cá hữu hiệu.
    Đồng thời, kim chi cải thảo còn có công dụng tái tạo da mặt, ngăn chặn vết rạn nứt có mặt trên khuôn mặt.
    1. Rượu Makkoli (Makgeolli)

    Đây là 1 nét đặc thù của đát nước kim chi cải thảo Hàn Quốc. Makkoli là 1 loại rượu gạo của Nhật bởi nó có hương vị ngọt dịu nhẹ và có thể sủi bọt. lượng cồn trong Makgeolli cũng chỉ chiếm 6-8% nồng độ cồn bởi thế không tác động không ít đến sức khỏe.
    Rượu Makkoli được mô tả là sự giao thoa giữa vị chè kombucha với hương vị hơi ngọt sữa của rượu sake. một chai Makkoli có chứa nhiều men probiotic có hàm lượng giống với 100 lọ sữa chua, mang lại ích lợi sức khỏe cho hệ tiêu hóa và làn da.
    Nữ giới Hàn Quốc còn sử dụng rượu gạo Nhật để massage trực tiếp lên da cũng có công dụng dưỡng da trắng sáng tuyệt vời. 1 hãng mỹ phẩm làm trắng da nổi tiếng của Hàn đã sản xuất mặt nạ từ rượu Makkoli. Xem thêm :có nên đi tắm trắng không
    3. Món canh rong biển

    Bên cạnh kim chi hàn quốc thì rong biển cũng được coi là 1 trong các món ăn đặc thù của Hàn Quốc. Món canh rong biển được nấu cùng thịt bò hoặc hải sản cộng thêm gia vị là nước tương, muối trắng, tỏi sống và dầu mè.
    Canh rong biển hải sản có chứa khá nhiều chất khoáng, chất dinh dưỡng. một tấm rong biển có thể chứa lượng omega-3 (một loại chất béo thiết yếu cho cơ thể) tương đương với hàm lượng trong hai bơ.Omega 3 có khả năng giúp đỡ da kiềm dầu.
    Ẳn món canh rong biển còn có công dụng lọc sạch thân thể, che chắn và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
    [​IMG]


    4. Trà lúa mì


    Chè lúa mì được pha chế từ các hạt lúa mạch phơi khô, chứa lượng lớn chất giúp tái tạo da – antioxidant. thành tố này có tác dụng che chắn và bảo vệ da, trị lão hóa da, loại bỏ nếp nhăn trên gương mặt. Ngoài công dụng trên, trà lúa mì còn giúp chống ê buốt răng. Tìm hiểu thêm : giá 1 lần tắm trắng
    Người Hàn thường dùng trà lúa mạch sau mỗi bữa ăn. Đây cũng là loại thức uống phổ biến trong những nhà hàng. Chè có khả năng uống nóng hoặc lạnh tùy thuộc vào thời tiết.
    Vừa rồi là những loại lương thực tuyệt vời giúp nữ giới Hàn Quốc luôn luôn tự tin với nước da mềm mại, hồng hào và tươi sáng. Hãy cùng ứng dụng để mau chóng có được làn da đẹp tỏa sáng như ý nhé!
     
    hoangocbn123

    hoangocbn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...