Các mẫu dép Gucci đỉnh nhất hiện nay

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87736
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 159 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/5/20, 905 Đọc

  1. Gucci là môt cái tên đẳng cấp, đẳng cấp từ cách phát âm cho đến biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau vốn đã ăn sâu vào tiềm thức của những người biết nhiều hoặc chỉ biết chút ít về thời trang. Giờ đây, mỗi khi nhắc tới Gucci, người ta sẽ liên tưởng đến những mẫu túi xách, quần áo và phụ kiện đắt đỏ. Và tất nhiên, bao gồm cả những mẫu dép Gucci đầy sang trọng, luôn được săn đón trong nhiều năm qua.Để sở hữu một đôi dép Gucci chính hãng thì việc phải bỏ ra vài trăm đến cả nghìn USD là điều hiển nhiên. Với mức giá không hề rẻ như thế mà những mẫu dép này lại được rất nhiều người yêu thích. Không khó để có thể bắt gặp những ngôi sao hạng A hoặc những doanh nhân thành đạt diện dép Gucci xuống phố.
    [​IMG]
    Dưới đây, shop dép TheK2Deluxe đã tổng hợp các mẫu dép Gucci đỉnh nhất mùa hè này. Cánh mày râu hay phái đẹp đang có dự định sắm một đôi dép đẳng cấp hàng hiệu Gucci thì không nên bỏ qua.

    1. Dép quai ngang Gucci

    Không chỉ Gucci mà các thương hiệu khác như dép Hermes, dép Louis Vuitton, dép Versace,...thì dép quai ngang luôn là dòng dép phổ biến nhất. Sự tiện lợi và tính linh hoạt luôn là điểm mạnh của mẫu dép này.
    [​IMG]
    Dép quai ngang Gucci luôn có những điểm khác biệt làm cho người khác phải chú ý đến. Các biểu tượng trang trí như logo double G đầy quyền lực, hay sọc xanh đỏ huyền thoại luôn khiến bạn dù cho chỉ lướt qua cũng biết là đồ Gucci.Năm 2016, Gucci cho ra mắt bộ sưu tập Gucci Garden, trong đó có những mẫu dép quai ngang được trang trí bằng biểu tượng các con vật đã tạo ra một trend mới mà đến tận thời điểm hiện tại vẫn còn rất hót.Các con vật như hổ, báo, ong, rắn đã được lồng ghép khéo léo vào những mẫu dép này. Mỗi con vật đều mang một ý nghĩa riêng giúp nói lên phong cách, cá tính của khách hàng.

    2. Dép quai chéo Gucci

    Nếu bạn là một người không thích sự đơn giản thì dép quai chéo Gucci sẽ là một lựa chọn không tồi. Được biến tấu từ mẫu dép quai ngang. Dép quai chéo có 2 dây quai bản to đan chéo vào nhau tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    Mẫu dép quai chéo này rất thích hợp khi tham gia các hoạt động ngoài trời, khi đi dạo phố. Chỉ cần mix quần short + áo phông đơn giản + dép Gucci quai chéo là đã có thể tự tin toả sáng rồi.

    3. Dép sandal Gucci

    Dép sandal Gucci là một item tuyệt vời để thay thế cho những đôi sneaker hay giày tây trong mùa hè này. Bạn sẽ vẫn giữ được tính lịch sự cần thiết tại công sở mà vẫn trở nên đẳng cấp khi mang đôi dép này.
    [​IMG]
    Đặc biệt mẫu dép sandal Gucci - Gucci bộ đội có thiết kế giống với dép cao su Bác Hồ nên rất thịnh hành ở Việt Nam. Mẫu dép chính hãng này hiện đang được bán với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

    4. Dép xỏ ngón - Dép kẹp

    Dép xỏ ngón hay còn gọi với cái tên khác như dẹp kẹp, dép lào, dép tông. Dép xỏ ngón Gucci là một món đồ không thể thiếu khi đi du lịch. Một set đồ huyền thoại mà chắc hẳn ai cũng biết đó là: dẹp kẹp Gucci + quần đùi + áo ba lỗ. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ nổi bật.
    [​IMG]

    5. Dép sục - Dép bít mũi

    Một trong những thiết kế đột phá nhất của nhà tạo mốt biểu tượng của nước Ý đó chính là dòng dép sục. Dép bít mũi Gucci là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày và dép. Vừa có được sự thanh lịch của giày, vừa có tính linh hoạt của dép. Chính vì thế, rất nhiều người đã không tiếc tiền để săn về mẫu dép này.
    [​IMG]
    Cũng như với dòng dép quai ngang, do đặc tính có bề mặt quai rộng, mẫu dép bít mũi cũng được trang trí với nhiều phong cách đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang.TheK2Deluxe vừa giới thiệu tới các bạn những mẫu dép đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mang thương hiệu đến từ nước Ý - Gucci. Để có thể mua về những mẫu dép đẳng cấp thời thượng này, các bạn đừng quên ghé thăm TheK2Deluxe.com - một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu dép hàng hiệu siêu cấp nhé. TheK2Deluxe luôn đảm bảo chất lượng dép là siêu cấp, like auth 99% với một mức giá hợp lý và kèm theo các chính sách bảo hành, đổi trả đầy đủ tới khách hàng.
     
    Shop dép TheK2Deluxe

    Shop dép TheK2Deluxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 5/5/20
Đang tải...