Các loại máy bơm có khả năng chống cháy nổ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106728
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/11/21, 1,189 Đọc

  1. Máy bơm có nhiều loại nhưng không phải loại máy bơm nào cũng có khả năng tránh đề phòng cháy nổ. Vậy một số loại máy bơm nào có khả năng phòng chống cháy nổ khách hàng nên sử dụng?
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy thổi khí. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    [​IMG]
    những loại máy bơm nào có khả năng chống cháy nổ?
    công nghệ cung ứng máy bơm càng ngày càng tiên tiến Vì thế có nhiều dòng máy bơm được tích hợp tính năng chống cháy nổ.
    • Bơm bánh răng có thể tự mồi, có van khứ hồi có khả năng chống cháy nổ: chính xác vậy, đa phần các sản phẩm bơm bánh răng đều đc trang bị van khứ hồi có thể tự điều chỉnh lượng bơm đẩy chất bơm thừa về buồng bơm tránh đặc tính hư hại và cháy nổ bơm. Đặc điểm của máy hút đẩy chất lỏng sệt điển hình, dễ nhận dạng nhất là cấu tạo đặc biệt, bộ phận chính bao gồm hai bánh răng được lắp trong thân máy bơm.
    • Bơm màng khí nén: Máy bơm màng khí nén sử dụng năng lượng khí nén để hoạt động, không dùng năng lượng điện Chính vì thế cực kỳ an toàn cho người dùng , đặc biệt khi sử dụng trong môi trường khắc nghiệt hay đặc tính cháy nổ cao.
    Còn những loại bơm khác có khả năng chống cháy nổ có giá bán phải chăng đc sử dụng rộng khắp .

    những mẫu máy bơm công nghiệp và ứng dụng
    Có một vài dòng máy bơm dùng một lần muốn sử dụng luôn cả đời.
    • Máy bơm bánh răng cho năng suất làm việc cao, bền lâu, giá rẻ: đúng đắn vậy, đây là một trong vài mẫu bơm bánh răng chất lượng cao bậc nhất hiện nay được 1 vài doanh nghiệp sản xuất, 1 vài khu công nghiệp, những nhà máy lớn ưu tiên dùng .
    Với kỹ thuật đời mới , nguyên lý hoạt động chặt chẽ, tuy có cấu trúc đơn giản nhưng mà lại bơm bánh răng hoạt động vô cùng tốt.
    • Máy bơm màng tiết giảm , an toàn, ko hư hỏng: có khả năng sử dụng đc cả trong môi trường khắc nghiệt, nóng ẩm hay những môi trường hầm mỏ, bơm màng là dòng máy bơm đc ưu tiên sử dụng khi có ý muốn đặc biệt, tại vị trí có thể cháy nổ cao.
    • Bơm màng sử dụng năng lượng khí nén để hoạt động Do vậy an toàn tối đa cho người dùng .
    • Bơm định lượng hiện đại , tiện dụng: bơm định lượng phù hợp với người chưa bao giờ dùng một vài loại máy bơm cũng có thể sử dụng tốt.
    Bơm định lượng giá bán thấp, ít hư hại .
    Trong hệ thống phòng cháy chữa cháy, sử dụng bơm Pentax, bơm Ebara xịn với hiệu quả cao, sử dụng chất liệu bơm cao cấp, mang đến tuổi thọ bền và ít sự cố lúc sử dụng so cùng một số dòng máy bơm khác.

    Vimex địa chỉ cung cấp bơm công nghiệp uy tín tin cậy dành cho khách hàng
    liên lạc ngay với chúng tôi để đc tham mưu free . Hotline: 0989.775.196.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...