Các loại đồng phục bảo hộ lao động bền đẹp

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125383
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/11/22, 230 Đọc

  1. Một số loại quần áo bảo hộ công nhân đang được sử dụng phổ biến hiện nay đó là:
    Đồ bảo hộ lao động công nhân xây dựng

    Quần áo bảo hộ lao động là trang thiết bị bắt buộc đối với công nhân xây dựng. Chúng giúp họ tránh được những tác nhân xấu từ môi trường như: nắng nóng, bụi bẩn, các vật liệu sắc nhọn, giữ ấm,… Ngoài ra, một số quần áo đồng phục bảo hộ lao động còn được trang bị thêm áo phản quang khoác bên ngoài giúp đồng nghiệp phân biệt nhau, tránh những tai nạn không đáng có.
    [​IMG]
    Đồ bảo hộ của công nhân xây dựng.

    Các chất liệu vải thường được sử dụng cho quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng như: Vải kaki liên doanh, vải Pangrim Hàn Quốc,…
    Đồng phục bảo hộ nhân viên xăng dầu
    Do đặc thù môi trường làm việc phải tiếp xúc với hóa chất nên đồng phục bảo hộ cần được thiết kế may kín, chất liệu phải có lớp chắn để xăng không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Ngoài ra, đồng phục bảo hộ cho nhân viên xăng dầu cần được sản xuất bằng chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn, độ dày vừa phải và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình làm việc.

    [​IMG]
    Trang phục cho nhân viên xăng dầu

    Đồng phục bảo hộ của công nhân cơ khí

    Công nhân ngành cơ khí phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên sẽ sinh ra mồ hôi nhiều. Vì vậy, chất liệu vải may quần áo công nhân cơ khí cần đảm bảo thoáng khí, khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát trong quá trình làm việc. Một số chất liệu vải được sử dụng phổ biến như: Kaki 65/35, Kaki Si, Kaki Thành Công,…
    [​IMG]
    Đồ bảo hộ nhân viên cơ khí

    Ngoài ra, quần áo cho công nhân cơ khí cũng cần được thiết kế đơn giản, rộng rãi, không rườm rà nhằm tạo thuận tiện khi hoạt động. Ngoài ra, trang phục có thể được bổ sung thêm túi hộp để đựng dụng cụ làm việc.

    Công nhân ngành vệ sinh

    Công nhân vệ sinh thường xuyên phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với rác bẩn có hại cho da và hệ hô hấp. Vì vậy, cần lựa chọn loại vải quần áo bảo hộ có độ bền cao, dày dặn, được thiết kế các lỗ thông khí nhỏ trên bề mặt nhằm tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người sử dụng. Một số loại vải phổ biến như: vải kaki liên doanh, vải thun,….
    Về màu sắc, đồng phục bảo hộ lao động thường dùng có màu xanh lá hoặc xanh dương kết hợp với các chi tiết phản quang. Gam màu này thể hiện tinh thần một môi trường xanh – sạch – đẹp và thúc đẩy tinh thần tự giác của mọi người.
    Nhân viên ngành điện lực
    Mang trọng mình trọng trách đảm bảo ổn định điện sinh hoạt cho người dân, nhân viên ngành điện lực cần được trang bị đồ bảo hộ đảm bảo an toàn và thoải mái khi làm việc. Theo đó, chất vải là loại bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt. Theo đó, chất vải Kaki cũng được ưu tiên sử dụng hơn cả.

    [​IMG]
    Trang phục dành cho nhân viên ngành điện lực

    Về thiết kế, áo quần bảo hộ lao động cần đảm bảo rộng rãi, thoáng mát để nhân viên có thể thỏa thích vận động trong một ngày dài. Về màu sắc, có thể chọn những màu nổi như cam, vàng với chi tiết phản quang để tăng mức độ nhận biết vào ban đêm.

    Đồng phục công nhân ngành dầu cơ khí

    Công nhân dầu cơ khí thường xuyên phải làm việc nặng nhọc trong môi trường có hóa chất nên đồng phục của họ phải được thiết kế đặc biệt. Về chất liệu, ưu tiên các loại vải cotton, kate, pangrim, kaki,…Trong đó, ưu tiên lựa chọn vải pangrim bởi chúng khá dày dặn, dễ dàng giặt ủi, bền màu và thấm hút mồ hôi tốt.
    [​IMG]
    Trang phục nhân viên ngành dầu cơ khí

    Về kiểu dáng, đồng phục công nhân dầu cơ khí thường là kiểu áo liền quần, form rộng, độ dài nhất định nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình làm việc. Kiểu dáng cơ bản đó là 2 túi có nắp đậy trước ngực, quần suông có túi chéo 2 bên và 1 túi chìm phía sau.

    Công nhân ngành thực phẩm

    Công nhân ngành thực phẩm thường xuyên phải tiếp xúc với đồ đông lạnh, tươi sống, dầu mỡ. Vì vậy, đồng phục bảo hộ giúp công nhân tránh khỏi mùi tanh từ các loại thực phẩm tươi sống. Đồng thời đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến thực phẩm.
    [​IMG]
    Đồng phục nhân viên ngành thực phẩm

    Chính vì vậy, quần áo cho công nhân thực phẩm phải đảm bảo sự thuận tiện cho quá trình di chuyển, đi lại. Ưu tiên lựa chọn chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo vừa vặn với cơ thể nhằm đảm bảo thuận tiện khi di chuyển.

    Các loại vải may đồng phục lao động

    Có 5 loại vải được sử dụng phổ biến để may đồng phục bảo hộ lao động là:
    • Vải pangrim

    Vải pangrim là sự kết hợp giữa các chất liệu tự nhiên với cách dệt độc đáo mang tới cảm giác tiện lợi cho người dùng, rất phù hợp để may các loại đồng phục bảo hộ. Chất liệu vải này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bắt bụi, độ bền cao và chuẩn form dáng. Với ưu điểm dày dặn, vải pangrim giúp bảo vệ da khỏi tia UV độc hại và ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường lao động.
    [​IMG]
    Vải pangrim
    • Vải kaki

    Vải kaki sẽ được biến tấu sao cho phù hợp nhất với đặc thù môi trường làm việc và ngành nghề. Trong đó, 2 loại được sử dụng phổ biến nhất là kaki tĩnh điện và kaki liên doanh. Cả 2 loại vải này đều có độ bền cao, ít nhăn và giặt giũ dễ dàng.
    [​IMG]
    Vải kaki
    • Vải cotton

    Vải cotton khá phù hợp để may quần áo bảo hộ lao động do chúng tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Ngoài ra, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không gây ra cảm giác bí bách, khó chịu nên phù hợp với đối tượng thường xuyên phải làm việc trong môi trường nắng nóng.
    [​IMG]
    Vải cotton

    Nhược điểm duy nhất của loại vải này đó là bám bụi nên không được ứng dụng trong môi trường công việc có nhiều khói bụi. Ngoài ra, việc bảo quản vải cotton khá khó khăn bởi chúng dễ bị nhăn và biến dạng sau một thời gian sử dụng.
    • Vải xi

    Loại vải này có chứa tỷ lệ sợi tổng hợp polyester rất lớn nên ít bị thấm nước và khả năng chống lại bụi bẩn tốt. Ngoài ra, chất liệu vải này ít nhăn và bền màu nên rất phù hợp để may các loại quần áo bảo hộ lao động. Tuy nhiên, do cấu tạo vải xi chủ yếu từ sợi tổng hợp nên chất vải khá nóng và dễ gây dị ứng với da nhạy cảm.
    [​IMG]
    Vải xi
    • Vải kate

    Vải kate được ứng dụng phổ biến để may đồng phục bảo hộ lao động trong ngành thực phẩm, đồ đông lạnh, bác sĩ, nhân viên phòng thí nghiệm,…Ưu điểm của chất vải này đó là chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc, không gây kích ứng da. Nhược điểm của chúng là chất vải mỏng hơn các chất liệu khác nên không thể sử dụng cho nhân viên làm việc ngoài trời.
    [​IMG]
    Vải kate
     
    dongphucphuongthao

    dongphucphuongthao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...