các bước Thi công vườn tường

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74734
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      128, Dịch vụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/18, 437 Đọc

  1. Thi công vườn tường - 1.Nghiên cứu hồ sơ thi công vườn tường
    Để đảm bảo công trình không bị sai sót gì trong quá trình thi công thì ngay từ bước đầu tiên – nghiên cứu hồ sơ. Các kỹ sư cần nắm rõ mặt bằng, những mong muốn của chủ đầu tư, xem xét ưu nhược điểm của công trình để lên phương án khắc phục nhằm tạo ra những sản phẩm vườn tường đẹp nhất, Thiet ke san vuon đáp ứng nguyện vọng của khách hàng.
    [​IMG]
    2. Lên kế hoạch thi công vườn tường
    Đối với Babylon, khách hàng đã lựa chọn Thi công vườn tường là nhà thầu thi công, đặt niềm tin tuyệt đối vào Babylon. Thì chúng tôi, những người thợ sẽ mang lại cho khách hàng sự phục vụ trên cả sự mong đợi. Bởi vậy, lập kế hoạch chi tiết cho vườn đứng là bước không thể lơ là.
    [​IMG]
    3.Chuẩn bị thi công vườn tường
    Bước đầu tiên trong chuẩn bị thi công chính là việc phải đọc hồ sơ bản vẽ, sau đấy khảo sát lại mặt bằng thi công. Huy động nhân lực để đáp ứng đúng tiến độ công trình. Tiếp theo là Thiet ke san vuon chuẩn bị dụng cụ và vật liệu cần thiết.

    Babylon luôn có một khu vườn ươm dự bị dành cho vườn đứng, có khả năng thi công khoảng 500m2 ngay và luôn. Người thợ Babylon chỉ việc lấy cây ở vườn ươm dự bị để mang đến công trình. Thi công vườn tường Chính vì thế nói 1/2 ngày chúng tôi thi công trên 50m2 vườn đứng quả không phải là điều khó khăn.
    [​IMG]
    4.Liên hệ với chủ đầu tư để thi công
    Luôn báo trước quá trình và tiến độ thi công của mình Thiet ke san vuon cho khách hàng nắm rõ. Hai bên sắp xếp thời gian để không bị xáo trộn công việc.
    [​IMG]

    5.Tiến hành thi công.
    Chúng tôi có đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản. Thi công vườn tường Có kinh nghiệm lâu năm thi công vườn thẳng đứng. Vật liệu và sản phẩm cây xanh luôn có sẵn. Bởi vậy chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công NHANH – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG đến khách hàng. Trong quá trình thi công, tất cả nhân công đều Thiet ke san vuon tuân theo mô hình 4S: sắp xếp – sạch sẽ – săn sóc – sung sướng.
    [​IMG]
    6. Nghiệm thu công trình
    Cũng giống như Thiet ke san vuon những dịch vụ khác, việc nghiệm thu công trình là Thi công vườn tường điều không thể thiếu. Nghiệm thu chất lượng và khối lượng hoàn thành công trình để khi ban giao đến tay khách hàng luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.
     
    doanmai2509

    doanmai2509 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...