Các bí quyết chọn mỹ phẩm và trang điểm đúng cách?

    1. 50 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43744
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/2/17, 544 Đọc


  1. Bộ trang điểm gồm những gì? Cách chọn mỹ phẩm trang điểm? Cách chọn kem nền? Cách chọn son môi tốt? Cách chọn kem che khuyết điểm và cách sử dụng? Cách make up đơn giản?Trang điểm nhẹ như sao hàn? Cách trang điểm tự nhiên? Cách kẻ lông mày hàn quốc?


    Bộ trang điểm gồm những gì?

    1. bộ cọ trang chấm

    thường bao gồm từ 6-7 phương tiện căn bản : Chì kẻ mắt, chì kẻ viền môi, chổi bu , mút trang chấm , chổi mi, chì kẻ mày…

    2. Nước hoa hồng

    Đây là một công cụ chớ thể thiếu đối cùng một cỗ trang điểm . Nước hoa hồng giúp làm mềm đa , bảo vệ đa khỏi tầm hóa mỹ phẩm bên ngoài. Bôi nước hoa đỏ là bước đầu tiên của trang điểm .


    3. Kem lót

    Đây là từng mỹ phẩm thứ 2 của một khuôn mặt trang chấm . đối xử cùng đa nhờn bạn nên chọn loại kem nhường nhịn chớ dù . Tốt nhất là nên lựa những loại kem chiết xuất từ thiên nhiên.


    4. Phấn bao phủ

    Phấn bao phủ lắm thể là dạng nền (compact powder) hoặc dạng bột (loose powder) và tất tật nhiên việc tuyển lựa tông màu của phấn bao phủ sao tặng hợp cùng màu da và màu của phấn nền là bước hoàn thiện rất quan trọng.


    5. Chì vẽ chân mày

    lắm tác dụng định dạng chân mày.

    Nếu bạn lựa chì chân mày dạng căn vặn thì mầu chì sẽ khó trôi và chớ gây vón cộc cằn . Nên lựa những loại chì chì chân mày có phần dù thực vật làm tăng tính mềm mại cho chì. Bạn cũng nên lựa chì có hai đầu đặt đổi thay mầu sắc đẹp nếu muốn.

    6. Sáp tán mắt

    thông thường sáp tán mắt lắm chứa chồng tạo khoảng banh tạo tặng kẹp mắt lóng long lanh, quyến rũ hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần để ý một số điều sau: Màu sáp xinh nhưng dễ chảy, chớ thích hợp cùng tiết trời nóng bức. đại hồi dùng , bạn đừng cần sử dụng cọ mà hãy sử dụng đầu ngón tay trỏ tán màu biếu thật đều, tán càng đều tay màu lên càng xinh .

    Những người lớn thời đoạn hay người có bầu mắt bụp nên hạn chế dùng loại sáp giàu quá lắm tầng vành do ngoài chất tạo chành , trong sản phẩm đang có ánh nhũ, dễ làm vỡ lở những khuyết chấm như nếp nhăn hoặc khiến mắt càng bụp hơn.

    Ánh nhũ của vành mắt dễ bắt buộc sáng, bạn nên sử dụng trong hồi tiệc tối.


    7. Phấn mắt

    có rất có loại phấn mắt được bạn nhiều thể chọn tuy nhiên cần lưu ý một số chấm sau:

    Nếu bạn trang điểm béng dạo phố , tiệc tùng, hội he bạn có thể lựa cán mấu sáng, nổi mở như: vàng, xanh, tím than…

    Nếu bạn trớt ước chừng vãn xin việc thì chớ nên tiến đánh quá đậm, tốt nhất là chọn tông mầu nhẹ nhàng, nữ tính tốt nhất là chọn mầu đỏ phấn hoặc mầu gò đừng nhũ.


    8. Son

    Son là một phần không thể tách rời đối xử cùng một cỗ trang chấm . Một khuôn mặt nhiều thể đặt tạo điểm dìm do một kép mắt xinh xẻo nhưng nếu môi son tối.


    9. u hồng

    nhiều thể bạn nghĩ rằng một khuôn mặt xinh xắn , trăng trẻo thì đừng cần phải đánh bầm làm gì nữa. dẫu vậy bạn vẫn nên tiến đánh phấn bầm ví nó giúp bạn trở nên đáng yêu và duyên dáng hơn rất có . Mầu phổ biến nhất và được Các bạn nữ ưa chuộng là mầu hường cùng ánh nhũ ngọc trai.
     
    Tathungflc97

    Tathungflc97 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...