Cá Ó Sao có thân có màu đen huyền, trên lưng có những đốm trắng

    1. 700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73582
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      183/14 Quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/11/18, 2,263 Đọc

  1. Cá Ó Sao vào 2 em tươi ngon nha mọi người. Thịt Cá Ó Sao chính là nguồn cung cấp protein nhiều nhất, protein của cá giúp cho hệ tiêu hóa, tim mạch, tuần hoàn của con người hoạt động tốt hơn.

    Cá Ó Sao có thân có màu đen huyền, trên lưng có những đốm trắng giống như sao, nên gọi là Ó sao. Bạn có thể nướng, nấu lẩu, hấp cuốn bánh tráng,....

    Cá đuối ó sao nhìn hình dạng rất giống cá đuối, nhưng trên mình sẽ có những đốm trắng như sao, vì thế gọi là cá ó sao. Nó có thể được tìm thấy trên toàn cầu ở các vùng nhiệt đới, trong đó có Vịnh Mexico, Hawaii, ngoài khơi bờ biển Tây Phi, Ấn Độ Dương, Châu Đại Dương, và trên cả hai bờ của Mỹ ở độ sâu khoảng 80 mét (262 ft), thường được thấy đi một mình, nhưng đôi khi bơi theo nhóm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cá Ó Sao có lượng thịt nhiều , được xẻ mỏng thành từng miếng, thịt cá ó sao khô có mùi nồng thơm, lượng dinh dưỡng cao và độ ngon thì khó tả phải thử mới biết. Khô cá ó sao được gọi là hắc cấy, một trong những đặc sản đắc tiền, thường chỉ giới nhà giàu mới giám thưởng thức, vì khô hắc cấy có giá khoảng vài triệu đồng/kg.


    Thịt Cá Ó Sao tươi hấp bánh tráng sẽ cho vị ngọt ngon tinh khiết vì không nhiễm hương vị “trần tục” của gia vị. Với lại, thịt hắc cấy tươi rất thơm ngon vì không có mùi tanh, nhất là mùi khai như cá đuối thường. Riêng gan hắc cấy được dân sành điệu ẩm thực miền Tây không ngớt lời khen tặng là quý vì vô cùng bổ.
    ======================
    Giao hàng tận nơi tại TPHCM: 0906343599 (Mr.Tây)
    Xem thêm: haisanmoingay.com/san-pham/ca-o-sao/
     
    haisanmn

    haisanmn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này