Cách giảm cân trong vòng một tháng với Superior Fat Burner

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7863
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/15, 770 Đọc

  1. Cách giảm cân trong vòng một tháng với Superior Fat Burner
    Cách giảm cân trong vòng một tháng với Superior Fat Burner
    Cách giảm cân trong vòng một tháng với Superior Fat Burner


    Để giảm cân nhanh trong vòng một tháng, bạn cần áp dụng một phương pháp giảm cân khoa học kết hợp sử dụng TPCN Superior Fat Burner, bạn sẽ có được vóc dáng hoàn hảo đẹp như ý.

    Béo phì là tình trạng tăng trọng lượng và tích tụ mỡ khắp cơ thể, đặc biệt tại vùng eo, bụng, đùi... điều này gây trở ngại lớn cho sức khỏe và sắc đẹp của nhiều người.



    [​IMG]


    Các nghiên cứu y khoa cho thấy, những người bị tăng cân và đang gặp tình trạng thừa cân, béo phì sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như: tim mạch, đường hô hấp, tiểu đường, bệnh lý xương khớp, ung thư, suy giảm trí nhớ vào giảm tuổi thọ... Chính vì vậy, giảm cân đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện này. Tuy nhiên, để giảm cân nhanh chóng, an toàn, bạn nên tham khảo những bí quyết sau.

    Chú ý đến chế độ dinh dưỡng
    Tuyệt đối không bỏ bữa, chia nhỏ bữa ăn, ăn 5-6 bữa/ngày. Bữa chính không nên ăn quá no, nên ăn thêm trái cây hoặc sữa chua, nước ép rau củ vào các bữa phụ (sau bữa chính 3 tiếng). Sau 7h tối thì không nên ăn thêm. Giảm ăn cơm, đồ ngọt và thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ.



    [​IMG]


    Trước bữa ăn tối bạn nên ăn 1 quả táo sẽ giúp hạn chế sự thèm ăn và giúp giảm cân nhanh chóng. Ăn ít muối để tránh bị tích nước, có nghĩa là ăn nhiều đồ hấp, luộc thay vì rán, kho, xào. Ăn chủ yếu là thịt nạc và rau xanh (thịt thăn lợn, thăn bò, thăn cá, ức gà không da, trứng luộc), tất cả các loại rau xanh, củ quả, trừ khoai tây, khoai lang, các củ nhiều tinh bột. Mỗi ngày uống từ 1.5 đến 2 lít nước.

    Uống trà xanh, hoặc nước chanh không đường hàng ngày để làm đẹp da, chống lão hóa, ngừa ung thư và hạn chế sự chuyển hóa đường thành mỡ trong cơ thể.

    Nên tập aerobic 30 phút mỗi ngày
    Aerobic là bộ môn thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Trong quá trình tập luyện bạn có thể vừa vận động tất cả các bộ phận của cơ thể vừa lắng nghe những điệu nhạc cho tinh thần thư thái vừa kích thích động lực tập luyện nhiều hơn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 30 phút tập luyện Aerobic, lượng mỡ trên cơ thể giảm đi đáng kể.



    [​IMG]


    Ngoài ra bạn cũng có thể luyện tập thêm một số môn thể thao khác như: yoga, đi bộ, đạp xe đạp, bơi lội…

    Uống một viên Superior Fat Burner trước bữa ăn
    Để giảm cân trong vòng một tháng là điều không hề đơn giản, nhưng nếu bạn kết hợp những bí quyết trên kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong kế hoạch giảm cân của mình.

    Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giảm cân xuất xứ từ Mỹ, được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Sản phẩm, có bán tại Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI với giá bán: 1.800.000 VNĐ / Hộp. Superior Fat Burner được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên tinh khiết, đặc trị đối với những người đã sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân mà không hiệu quả.



    [​IMG]
    Viên giảm cân Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất từ trái bưởi, là thảo dược giảm cân được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên nên độ an toàn rất cao, không gây tác dụng phụ, giúp giảm cân nhanh chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

    TPCN Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi… giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng và mỡ cứng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Superior Fat Burner còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ, mịn màng.

    Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Superior Fat Burner giúp bạn giảm cân tự nhiên không gây buồn nôn, đau đầu, choáng váng, suy nhược cơ thể. Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, phụ nữ sau sinh khi đã cai sữa, dân văn phòng. Với Superior Fat Burner giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công cuộc giảm cân nhanh chóng trong một thời gian ngắn.



    [​IMG]


    Viên giảm cân Superior Fat Burner cực kỳ an toàn, nó không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

    Đặc biệt, TPCN giảm cân Superior Fat Burner đã được cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

    Lưu ý:

    - Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    - Không dùng cho phụ nữ mang thai và đang trong tời kỳ cho con bú, trẻ em dưới 12 tuổi.
     
    huongho0101

    huongho0101 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...