Bút cao cấp Picasso Pimio 903R (S) chính hãng Picasso

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 2 ngõ 79 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/10/18, 655 Đọc

  1. Bút ký cao cấp Picasso Pimio 903R (S) là cây bút bi mực nước, thân bút màu bạc, cài màu trắng bạc thanh lịch, trang nhã. Bút Picasso Pimio 903R (S) được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu bạc sang trọng, Picasso 903R(S) lấy ý tưởng từ bức tranh Les Demoiseller d’Avignon nổi tiếng của cố danh họa Picasso. Toàn thể chiếc bút sử dụng các khối hình học trong nghệ thuật vẽ mặt nạ của châu phi để khắc họa hình tượng người phụ nữ khỏa thân với vẻ đẹp, tự nhiên và tinh khiết. Nắp bút nổi bật với phần đai bút và phần cài bút được khắc nổi chữ Y kéo dài.
    [​IMG]

    Bút Picasso Pimio 903R (S) sử dụng ngòi viết dạ bi mực nước với ngòi viết được sản xuất từ Thụy Sỹ, mực viết của Mỹ đảm bảo độ bền, viết trơn, mực đều, mau khô. Ruột bút có thể thay thế khi hết mực.

    Bút ký Picasso 903 được đánh giá là một trong những cây bút có sức hấp dẫn cao nhất đối với người tiêu dùng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp - độc đáo mà nó còn có mức giá rất thấp so với những giá trị thực nó tạo ra. Do đó, bút thích hợp làm bút ký hoặc làm món quà tặng ý nghĩa.
     
    Bút ký cao cấp

    Bút ký cao cấp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Chia sẻ trang này
Đang tải...