BST MẪU CẶP KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125460
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/22, 175 Đọc

  1. BST MẪU CẶP KIM CƯƠNG ĐẸP NHẤT 2022

    Kể từ lần đầu được phát hiện trên những dòng sông tại Ấn Độ hàng ngàn năm trước tới nay, vẻ đẹp và sự vĩnh cửu của kim cương vẫn luôn có sức hút mãnh liệt đối với con người. Đối với các cặp đôi, những mẫu nhẫn cặp kim cương được coi là biểu tượng mạnh mẽ nhất cho sự cam kết gắn bó trọn đời và lời thề nguyện bên nhau vĩnh cửu.
    Qua thời gian, thiết kế nhẫn cặp kim cương cũng đã có sự phát triển đa dạng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn và thị hiếu của khách hàng. Vô số kiểu setting từ đơn giản tới độc đáo ra đời như Tension setting, Pave setting, Channel setting, Prong setting, Bezel setting. Nhẫn cặp kim cương Eternity với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa hướng về một tình yêu bất tận, vĩnh hằng vượt trên không gian, thời gian. Nhẫn cặp kim cương trơn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, giúp tôn lên vẻ quý phái và đẳng cấp của người đeo.
    Mỗi mẫu nhẫn cặp kim cương sang trọng luôn mang trong mình không chỉ tình yêu, hi vọng mà còn cả những cá tính và phong cách rất riêng của chủ nhân. Vì vậy, chúng phải được thiết kế và chế tác riêng hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ và chỉn chu đến mức hoàn mỹ để truyền tải được hết những ý nghĩa đó.
    Để lại thông tin cho Tierra và nhận ngay thiết kế nhẫn cặp kim cương đặc biệt dành riêng cho đôi bạn, tùy biến theo ý thích và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
    Mời bạn cùng Tierra Diamond tham khảo bộ sưu tập những mẫu nhẫn cặp kim cương được các cặp đôi trẻ yêu thích nhất năm 2022 và bắt đầu tìm kiếm ý tưởng tạo tác lên đôi nhẫn cưới hoàn hảo nhất cho bạn và người ấy.

    CẶP NHẪN CƯỚI KIM CƯƠNG

    KIỂU CHẤU BEZEL & TENSION


    [​IMG]
    Bezel setting là kiểu cài đặt chấu sử dụng một vành kim loại bao quanh và giữ chặt viên kim cương thay vì các đầu chấu thông thường. Kiểu cài đặt này giúp bảo vệ viên đá chắc chắn, tránh trầy xước, va chạm. Tuy thế nó lại có nhược điểm là che khuất đi ít nhiều sự rực rỡ của viên chủ.
    Mẫu nhẫn cặp kim cương NCC3006 bao gồm nhẫn nam có hai đường gờ nổi bật tạo thành Bezel setting giữ viên kim cương trên đai nhẫn có bề mặt kim loại trơn bóng và nhẫn nữ sử dụng Tension setting như hai dải lụa mềm mại uốn quanh và giữ chắc lấy viên kim cương lớn cùng 4 viên tấm xung quanh. Tension setting giúp chiếc nhẫn nhìn nữ tính, điệu đà và viên kim cương được tỏa sáng rực rỡ từ mọi phía.
    Thiết kế nhẫn cặp kim cương có vẻ ngoài sang trọng và tinh xảo này được đánh giá là vô cùng “dễ tính” và phù hợp với mọi phong cách của người đeo.

    NHẪN CẶP KIM CƯƠNG

    ETERNITY ROUND & MARQUISE


    [​IMG]
    Mẫu nhẫn cặp kim cương NCC0009 có nhẫn nữ sử dụng những đường cong mềm mại lấy cảm hứng từ Marquise - hình dạng thon dài có hai đầu nhọn kết hợp với viền bi ôm trọn lấy những viên kim cương tấm lấp lánh. Hình dáng đặc biệt của Marquise giúp bàn tay người đeo trông thon thả và thanh mảnh hơn, rất phù hợp cho các mẫu nhẫn nữ. Trong khi đó nhẫn nam vẫn sử dụng đai bản dày, bề mặt kim loại chải xước cá tính và đơn giản, không sử dụng thêm kim cương. Với các cặp đôi thích những thiết kế có chút cầu kỳ và quý phái, một mẫu nhẫn cặp kim cương Eternity sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.
    NHẪN CẶP KIM CƯƠNG

    BỀ MẶT TRƠN


    [​IMG]
    Ở mẫu nhẫn cặp kim cương NCC2015, đai nhẫn vuông cá tính đã có một sự kết hợp đầy mới mẻ với viên kim cương Fancy shape độc đáo nằm gọn trong kiểu chấu Channel. Riêng nhẫn nữ có thêm chi tiết đính kim cương tấm ở bên hông giúp chiếc nhẫn tỏa sáng lấp lánh từ mọi góc nhìn.
    Thiết kế nhẫn cặp kim cương NCC2015 sẽ là món tín vật tình yêu và món phụ kiện hoàn hảo cho bạn trẻ có phong cách hiện đại, sang trọng và không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

    NHẪN CẶP TRƠN KIM CƯƠNG

    ĐAI NHẪN CHẢI XƯỚC


    [​IMG]
    Những mẫu nhẫn cặp kim cương được làm từ chất liệu cao cấp có màu trắng hiện đại, trẻ trung thường được các bạn trẻ có gu thời trang thanh nhã, tinh tế ưa chuộng hơn cả. Điển hình là mẫu nhẫn cặp kim cương NCC3001 với thiết kế tương đồng giữa nhẫn nam và nhẫn nữ: viên kim cương chủ giữ trong chấu Channel, đai nhẫn vuông màu trắng có mép cắt vát cá tính và bề mặt đai xử lý kiểu chải xước tạo điểm nhấn nhẹ nhàng.
    Xem thêm:
    Nhẫn cặp
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...