Bột Sheer Blushing Gucci tạp highlight cho khuôn mặt màu sắc hồng

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/5/18, 626 Đọc

  1. Giới thiệu sản phẩm


    Bột Sheer Blushing tinh tế nhẹ nhàng chiếu sáng và đánh thức làn da cho một bóng rạng rỡ. Các loại bột siêu mịn được chế tạo bằng máy bay phản lực để tạo ra một loại phấn má hồng mềm mại, mang lại một tấm màn che màu cho má và tăng độ cân bằng và độ sâu tự nhiên lên mặt. Với những ai đang tìm hiểu sản phẩm này chúng tôi tỉn rằng bạn sẽ thấy kích thích giống như lần đầu học về việc làm đẹp bởi sức hút của sản phẩm này cực kỳ mạnh cho phái nữ.


    Mùa xuân tăng 010

    Màu có thể tạo

    Đảm bảo nền móng được đặt bằng bột trước, sau đó tưởng tượng một đường vô hình từ giữa mắt và trộn với đền thờ bằng cách sử dụng mặt bàn chải

    Sử dụng với bóng sáng nền tảng, blush brush 12 và luxe hoàn thiện bột

    Kiểm tra da liễu

    Kết cấu tuyệt

    Pha trộn dễ dàng

    Nhỏ gọn với một bàn chải mềm bôi

    Cách sử dụng của sản phẩm



    cho đời sống vậy, vì tất cả chúng ta đều tuân theo các quy tắc và giao thức riêng của chúng tôi khi nói đến việc đưa khuôn mặt của mình vào. Đôi khi chúng ta gặp khó khăn trong thói quen của mình, chúng ta quên dừng lại và suy ngẫm về nó. Bạn có bao giờ tự hỏi liệu bạn có thực sự đi về ứng dụng trang điểm của mình một cách chính xác không? Chúng tôi chắc chắn làm, vì vậy chúng tôi hỏi guru trang điểm Alana Dawn để đưa chúng ta qua quá trình này, từ đầu đến kết thúc hoàn hảo. Thực hiện theo bảy bước cơ bản này để trang điểm hoàn hảo mỗi lần. Chuẩn bị sẵn sàng cho Trang điểm 101.

    Bước 1: Bắt đầu với một slate sạch! Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn là tươi và giữ ẩm trước khi đưa bất kỳ sản phẩm trên đó. Sau đó, áp dụng mồi với ngón tay của bạn để đảm bảo trang điểm của bạn kéo dài cả ngày.


    Bước 2: Sử dụng một bàn chải sợi đôi (loại với lời khuyên màu trắng!), Áp dụng nền tảng trên khắp da và pha trộn nó lên cổ. Chúng tôi yêu Giorgio Armani Luminous Silk Foundation cho việc này.


    Bước 3: Áp dụng kem che khuyết điểm dưới mắt của bạn trong hình dạng của một hình tam giác. Kỹ thuật này đảm bảo phủ sóng tự nhiên, làm sáng lên khuôn mặt của bạn và thu hút sự chú ý đến đôi mắt của bạn.



    Bước 4: Áp dụng highlighter dọc theo đầu gò má của bạn, trên cung của Cupid, cằm và ở giữa lông mày. Sau đó, vuốt một đường viền bột dọc theo hai bên mũi, dọc theo trán (gần chân tóc) và vùng gò má của bạn.


    Bước 5: Thoa lên má táo, kéo dài về phía những ngôi đền.


    Bước 6: Áp dụng một ánh sáng vàng, bóng shimmery (hoặc bất kỳ bóng tối của sự lựa chọn của bạn) vào nắp và ngay dưới dòng đòn. Sử dụng một bàn chải mịn, pha trộn, bụi một bóng màu nâu mềm vào nếp nhăn và pha trộn ra bên ngoài. Điền lông mày của bạn bằng bút chì hoặc bột lông mày. Swipe trên một số mascara và trang điểm mắt của bạn được thiết lập!


    Bước 7: Sử dụng bàn chải môi, vuốt lên một màu son hồng tự nhiên, hồng và bạn đã sẵn sàng!
     
    nguyenvinh.hn1234

    nguyenvinh.hn1234 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : gucci
    Chia sẻ trang này
Đang tải...