BỘT ĐẬU ĐỎ NGUYÊN CHẤT

    1. 30,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99856
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      18b ngõ 186 hoa bằng yên hòa cầu giấy hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/5/21, 817 Đọc

  1. Bạn vẫn cho rằng bột đậu đỏ chỉ là một dòng lương thực dạng bột được tiêu dùng đa dạng trong ẩm thực? Tuy nhiên, bột đậu đỏ còn đem lại tất cả những công dụng về sức khỏe, sức đẹp. Vậy bột đậu đỏ là gì? Bột đậu đỏ sở hữu những tác dụng nào tới con người? Bạn đừng bỏ qua các chia sẻ chi tiết về mẫu bột này ngay dưới đây.

    Bột đậu đỏ là gì?
    Bột đậu đỏ chính là một loại bột được xay, nghiền mịn từ những dòng hạt đậu đỏ. Hạt đậu đỏ nằm trong quả của những cây leo thuộc họ Đậu được trồng phổ biến ở các khu vực Đông Á, Đông Nam Á tới dãn Himalaya,…

    Đậu đỏ được biết đến là 1 trong các cái ngũ cốc được sử dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm, nấu bếp. Cùng lúc đậu đỏ cũng được biến tới là cái ngũ cốc mang lại đa dạng ích lợi cho thân thể cũng như làn da của người mua bởi mang đựng phổ quát chất dinh dưỡng có hàm lượng cao.

    kế bên việc tiêu dùng hạt, bột đậu đỏ có 100% nguyên chất đậu đỏ cũng được dùng phổ thông có các công dụng phải chăng. Song song, bột đậu đỏ cũng rất dễ sử dụng, đơn giản mà không mất rộng rãi thời kì.

    Thành phần trong bột đậu đỏ
    Nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra được trong bột sở hữu đựng phổ thông dưỡng chất, các loại khoáng vật cũng như nhiều dòng vitamin khác nhau. Dưới đây là các thành phần dưỡng chất mang trong bột đậu đỏ:

    • Gluxit 64,4%
    • Protid 19,9%
    • Nước 10,8%
    • Chất xơ 7,8%
    • Tro 4,3%
    • Lipid 0,5%
    rút cục là đựng những mẫu Vitamin C, A1, B1, B2, Kẽm, khoáng chất a,b-globulin, canxi, Photpho, Sắt, Natri, Mangan,…

    Bột đậu đỏ mang tác dụng gì?
    sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao, bột đậu đỏ mang lại toàn bộ tác dụng tốt cho sức khỏe, săn sóc da. Bạn vững chắc sẽ cầm tham khảo ngay các công dụng của bột đậu đỏ để nắm được những công dụng giúp yên ổn tâm hơn khi sử dụng dòng bột với phổ quát giá trị này.

    • Chống oxy hóa cao nhất, kiểm soát an ninh các tế bào giúp ngừa bệnh tật.
    • nâng cao cường hệ miễn dịch.
    • phải chăng cho hệ tiêu hóa sở hữu hàm lượng chất xơ cao, ngăn dự phòng táo bón.
    • Giảm hàm lượng cholesterol, giảm thiểu bị các con phố huyết, giảm lượng tuyến đường trong máu.
    • rẻ cho tim mạch, ngăn dự phòng hiện trạng xơ vữa động mạch.
    • nâng cao cường bổ sung các vitamin và khoáng vật để bảo vệ cơ thể, nâng cao cường hệ miễn nhiễm.
    • Chống lại những tia cực tím, giảm thiểu sự vững mạnh của những sắc tố Melanin.
    • giảm thiểu các bệnh về huyết áp cao, áp huyết thấp.
    • sở hữu hàm lượng 1, 52% Kali sẽ giúp ngăn phòng ngừa khả năng mẹ có thai bị dị tật bẩm sinh.
    • Bột đậu đỏ còn đem đến các công dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa da.
    • sở hữu tác dụng làm trắng da, tác dụng trị mụn, cấp ẩm cho da để làn da luôn tươi sáng, trắng mịn.
    Cách sử dụng bột đậu đỏ
    bột đậu đỏ đắp mặt
    Để khiến cho mặt nạ đậu đỏ ta trộn 2-3 thìa cafe bột đậu đỏ có sữa chua hoặc sữa tươi không các con phố khuấy đều tạo hẩu lốn sánh mịn sau đấy đắp đều lên da mặt cùng lúc massage da sau đấy thư giãn 20-25 phút rồi rửa sạch lại mang nước ấm. Bên cạnh đó còn mang thể hài hòa đậu đỏ sở hữu tròng trắng trứng gà, nước cốt chanh,… dùng tuần 2-3 lần để được hiệu quả tốt nhất

    Tắm trắng bằng bột đậu đỏ
    Pha hỗn hợp vừa đủ bột đậu đỏ và sữa tươi ko đường sau đấy khuấy đều cho bột sánh mịn. Khiến ướt người xoa đều lên toàn thân cùng lúc massage 5-10 phút. Rồi đợi thêm 5 phút nữa sau đó tắm lại mang nước ấm

    Bột đậu đỏ làm bánh
    tương tự như rộng rãi chiếc bột khác nhau, bạn với thể dùng bột đậu đỏ mang phổ biến bí quyết khác nhau. Dưới đây là 1 số gợi ý cho bạn dùng bột đậu đỏ đơn giản:

    tiêu dùng bột đậu đỏ để khiến đồ ăn như làm bánh, pha đồ uống dinh dưỡng. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng bột đậu đỏ (5g) mang khoảng 300ml nước hot, khuấy đều và thưởng thức vào mỗi sáng.

    Nơi mua bột đậu đỏ uy tín
    Bột đậu đỏ là 1 trong các chiếc bột rất dễ để tìm tìm. Nhưng bạn cần chắc chắn chọn tìm được chiếc bột thuần chất 100% để đảm bảo chất lượng và đem đến công dụng tốt nhất.

    một trong những địa chỉ sản xuất bột đậu đỏ thuần chất chính là tinhbotthiennhien.com Đơn vị luôn cam kết mang đến bột đậu đỏ 100% nguyên nhất, đảm bảo không chứa tạp chất, không đựng phụ gia, không mang chất bảo quản.do đó, bạn hoàn toàn sở hữu thể im tâm tiêu dùng bột đậu đỏ thuần chất tới từ Tinh Bột thuần chất. Song song, những nhân viên trả lời sẽ giúp bạn hiểu kỹ thêm về sản phẩm, cách tiêu dùng tốt nhất cũng như tậu được sở hữu giá thành cực khuyến mại.

    tuyển lựa bột đậu đỏ nguyên chất kiên cố sẽ là 1 trong các sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe, coi sóc da phải chăng nhất. Bạn cũng đừng quên chọn sắm bột đậu đỏ tại Tinh Bột nguyên chất để đảm bảo chất lượng uy tín giúp đem lại công dụng phải chăng nhất. Hãy gọi ngay đến 0966.017.458 – 037.380.4001 để nhận tư vấn và báo giá quyến rũ nhanh nhất.
     
    tinhbotthiennhien

    tinhbotthiennhien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bột đậu đỏ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...