BOSIQUANAO.NET chuyên cung cấp quần áo online chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45723
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/3/17, 803 Đọc

  1. Xưởng may chúng tôi bỏ quần áo nam nữ chất lượng đảm bảo tận xưởng may quần áo tại TP. HCM. Mặt hàng của xưởng chúng tôi phong phú mẫu mã, chất liệu vải cao cấp, hàng có sẵn số lượng lớn. Các bạn cần nhập sỉ quần áo online, nhanh tay coi chính sách nhập hàng tại đây.
    https://bosiquanao.net/ban-si-quan-ao-gia-si-xuat-khau lấy sỉ quần áo bỏ áo thun giá sỉ, sơ mi thời trang, đầm cao cấp, đồ bộ, quần jeans cao cấp, áo khoác giá sỉ,... BỎ SỈ QUẦN ÁO có hơn 4 năm trên thị trường bán sỉ quần áo ở Việt Nam. Chúng tôi là một trong những xưởng may đi đầu trong lĩnh vực phát triển thị trường sỉ quần áo hiện nay với các tiêu chí:
    - May trực tiếp tại xưởng may, chất lượng gia công cao cấp.
    - Nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp bậc nhất hiện nay.
    - Mẫu mã của quần áo xuất khẩu rất hiện đại, sang trọng và hợp mốt, điều mà khách hàng hiện nay rất thích.
    - Các chính sách nhập hàng cho thị trường luôn được ưu tiên với các chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh nhất là những dịp xả hàng, hàng về nhiều.
    - Đặc biệt đối với shop bán lẻ lần đầu tiên bước vào lĩnh vực kinh doanh thời trang online luôn có những chính sách hỗ trợ hấp dẫn và tạo điều kiện tham quan cơ sở, lựa chọn mặt hàng trực tiếp.

    Đến với BỎ SỈ QUẦN ÁO – xưởng may quần áo chuyên nghiệp, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình những thủ tục nhập hàng, thanh toán và phương thức vận chuyển. Ngoài ra, kinh doanh với Xưởng may ann.com.vn, bạn còn nắm bắt được xu thế lựa chọn của người tiêu dùng một cách kịp thời, cập nhật nhất. Xưởng chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho những đơn vị lần đầu tiên đặt hàng tại xưởng như giảm giá, chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi rất linh động trong vấn đề đặt hàng và trong trường hợp bạn không đặt được số lượng lớn cũng có thể đặt hàng có sẵn số lượng ít theo thiết kế của chúng tôi có trên website quanaogiaxuong.com.

    Địa chỉ: K4C Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Giờ làm việc: 8h sáng - 7h tối (Chủ Nhật 9h sáng - 6h tối)

    Website: bosiquanao.net - ann.com.vn

    SĐT 1: 0918567409

    SĐT 2: 0913268406
     
    kahara

    kahara Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 19/3/17
Đang tải...