Blue Design - Công ty thiết kế, thi công nội ngoại thất uy

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104458
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Trung Liệt, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/9/21, 479 Đọc

  1. Giới thiệu

    Công ty TNHH Blue Design được thành lập vào năm 2018 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Kiến trúc Hà Minh. Sau thời gian hoạt động năng nổ, nhiệt huyết, tháng 6 năm 2021 công ty quyết định cải tổ, đổi mới và tái hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới - Blue Design. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc & nội thất, thi công cải tạo nhà cửa, hướng tới mục tiêu đem lại một không gian sống hoàn thiện nhất cho khách hàng cả nước.

    Dịch vụ của Blue Design

    Đến với Blue Design, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với giá cạnh tranh nhất. Tại đây, chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế xây dựng, thiết kế nội thất, thi công lắp đặt trọn gói các công trình dân dụng và công cộng trong lĩnh vực nhà phố, biệt thự và cải tạo nhà. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhiều kinh nghiệm và năng lực thực tế, nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ, hiện đại, tư vấn trang bị nội thất phù hợp với kinh phí và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và chất lượng cho ngôi nhà.

    Thế mạnh của Blue Design

    Thế mạnh làm nên sự khác biệt trong thương hiệu Blue Design chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật viên làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến góp phần làm nên một công ty chuyên thiết kế kiến trúc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

    Khuyến mãi dịch vụ thi công, thiết kế nội thất khi đăng kí tại website:
    • Tặng voucher gói sơn nước, trần thạch cao lên đến 30%.
    • Giảm giá gói thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp 30-35%.
    • Tặng 15% gói thiết kế, và thi công nội thất cho người giới thiệu (người quen, bạn bè)
    • Giảm 20% cho gói đồ decor, trang trí nội thất.
    • Chiết khấu 20% sàn nhựa, sàn gỗ cho khách thiết kế.
    • Tặng gói giám sát khi thi công nội thất căn hộ.

    ⇒ Tổng giá trị khuyến mãi lên tới 50 triệu đồng!!!

     
Đang tải...