Bình và ly giữ nhiệt quà tặng chất lượng cao, in ấn logo theo yêu cầu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54885
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/9/17, 856 Đọc


  1. CHUYÊN CUNG CẤP
    BÌNH LY GIỮ NHIỆT QUÀ TẶNG

    IN ẤN LOGO THEO YÊU CẦU - HỖ TRỢ THIẾT KẾ MIỄN PHÍ


    Bình và ly giữ nhiệt hiện đang là một trong những món quà tặng in logo quảng cáo thương hiệu hiệu quả. Với kiểu dáng ngày càng tinh sảo và chất liệu ngày càng cao nên được nhiều nhười tin dùng.

    Ngoài chức năng giữ nhiệt cho nước Bình và ly giữ nhiệt còn có thể giữ nhiệt cho nhiều thực phẩm lỏng khác như cháo, súp, sữa,…Ruột bình được chế tạo từ phương pháp tráng gương nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Ngày nay với sự phát triển của xã hội, các sản phẩm Bình và ly giữ nhiệt cũng được phát triển và nâng cấp không ngừng với nhiều kiểu dáng tiện dụng cho con người, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng.

    Công ty Quà 247 là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Bình và ly giữ nhiệt chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng như inox, nhựa, nhôm,….cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    Công ty không những cung cấp những mẫu thiết kế có sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách về kiểu dáng, màu sắc, bao bì và in ấn logo sản phẩm, hỗ trợ thiết kế miễn phí. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.

    Do Công ty tự mình in ấn không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi. Giao hàng đúng thời hạn. Free ship trong Tp.HCM đối với khách sỉ.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Sđt/Zalo: 0902 838 247 gặp Ms Tống

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
Đang tải...