BÌnh luận Đảo Faroe vs Latvia, 00h00 ngày 23/3

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64146
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      5/4/18, 512 Đọc

  1. Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, hai đội gặp nhau 2 lần. Trận đối đầu tại Đảo Faroe, hai đội hòa nhau không bàn thắng. Cuộc chạm trán trên sân của Latvia, Đảo Faroe giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Như vậy, tính đến thời điểm này, Latvia vẫn chưa thắng được Đảo Faroe.

    Ở lần tái ngộ này, Latvia chắc chắn rất quyết tâm "đòi nợ". Latvia tích cực giao hữu, dù toàn thua nhưng những cuộc chạm trán Saudi Arabia, Kosovo và Hàn Quốc mới đây đã giúp Latvia có thêm kinh nghiệm và sự kết nối trong đội hình, ít nhất họ cũng đã để lại dấu ấn với 3 bàn thắng. Trong khi đó, kể từ sau chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Đảo Faroe vẫn chưa ra sân lần nào, rất khó để họ có được phong độ tốt (trận đấu này diễn ra trên sân trung lập ở Tây Ban Nha nên Đảo Faroe không phải chủ nhà).

    Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Đảo Faroe là đội bóng có lối chơi thực dụng, 9 trên 11 trận trước đó của đội bóng này khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận. Hai trận đối đầu trước đó giữa hai đội cũng kết thúc mà không thể vượt mốc 2 1/2 bàn. Latvia muốn thắng nhưng cũng buộc phải thận trọng vì 2 trận đối đầu trước đó họ đều không thể đánh bại Đảo Faroe. Tóm lại, Xỉu là lựa chọn sáng nước hơn ở trận đấu này.
     
    wave08

    wave08 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : 388bet
    Chia sẻ trang này
Đang tải...