Biểu hiện có thai sau khi quan hệ 5 ngày

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131821
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Cẩm lệ , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      18/1/23, 140 Đọc

  1. Được làm mẹ là điều “thiêng liêng” của người phụ nữ, và quan hệ “máu mủ ruột rà” là mối quan hệ khó có thể diễn tả thành lời. Do đó, mà ngay khi thụ thai thành công, có sự xuất hiện của một sinh linh nhỏ trong cơ thể người mẹ. Và lúc này cơ thể cũng dần có những thay đổi nhỏ, mà nếu tinh tế và chú ý kỹ, bạn có thể dễ dàng nhận ra ngay. Dưới đây là biểu hiện có thai sau 5 ngày quan hệ mà nhiều mẹ bầu gặp phải nhất:

    TỔNG HỢP NHỮNG BIỂU HIỆN CÓ THAI SAU 5 NGÀY QUAN HỆ


    Mùi nước tiểu nồng hơn bình thường

    Rất nhiều phụ nữ chia sẻ rằng, biểu hiện có thai sau 5 ngày quan hệ thường gặp đầu tiên mà họ cảm nhận được là mùi nước tiểu nồng hơn bình thường. Thực ra, ở giai đoạn đầu của thai kỳ, Hormone progesterone tăng cao khiến thính giác của người phụ nữ “nhạy” hơn bình thường, sự cảm nhận về mùi vị rõ rệt chứ mùi nước tiểu về cơ bản lúc này chưa có sự khác biệt so với bình thường.
    Đây cũng là lý do mà nhiều mẹ bầu sợ mùi “lạ” và dễ bị ốm nghén trong ba tháng đầu của thai kì thậm chí là kéo dài hơn.


    Đánh răng “nhợn” và cảm giác buồn nôn

    Đây cũng là một “tín hiệu” của sự thụ thai mà nhiều chị em trải qua trong ba tháng đầu của thai kỳ và một số người gặp phải chỉ sau 5 ngày quan hệ. Khi đánh răng, mùi kem đánh răng “xộc” vào mũi khiến họ có cảm giác nôn nao, nhợn ở cổ và muốn nôn…
    [​IMG]

    Cơ thể mệt mỏi và buồn ngủ nhiều hơn

    Mệt mỏi và buồn ngủ nhiều hơn bình thường, chị em có thể ngáp và cảm thấy người “uể oải” muốn ngủ liên tục dù đã ngủ đủ giấc… thì đây cũng là dấu hiệu của sự thụ thai thành công.
    Lý giải điều điều, các chuyên gia sản phụ khoa cho biết, ở giai đoạn đầu sau khi thụ thai thành công nồng độ progesterone thay đổi và gia tăng nhanh. Điều này buộc cơ thể bắt đầu thích ứng và đây cũng là nguyên nhân khiến chị em cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ nhiều hơn.


    Căng ngực và núm vú nhạy cảm

    Sau khi đã thụ thai thành công khoảng vài ngày thì nồng độ hormone trong cơ thể chị em đã tăng lên nhanh chóng và kéo theo việc tăng lưu lượng máu ở vùng ngực. Do đó, chị em sẽ cảm thấy căng nhẹ ở bầu ngực, cảm giác vòng 1 lớn hơn bình thường, núm vú sẫm màu hơn và dễ bị kích thích… Đây cũng là một biểu hiện có thai sau 5 ngày quan hệ,

    Đau âm ỉ bụng dưới hoặc chuột rút nhẹ

    Ở một số chị em, ngay sau những ngày thụ thai thành công sẽ cảm thấy đau âm ỉ ở bụng dưới như sắp hành kinh nhưng cảm giác khó chịu hơn nhiều và cơn đau có thể kéo tới vùng âm đạ0. Hoặc chị em cũng có thể bị chuột rút nhẹ ở một bên hông. Đây là “tín hiệu” cho thấy tử cung đang to dần và tự điều chỉnh để sẵn sàng cho việc thai nhi làm tổ, phát triển.

    Nguồn: https://dakhoamientrung.vn/tinh-y-nhan-biet-ngay-bieu-hien-co-thai-sau-5-ngay-quan-he.html

    Thông tin liên hệ: Đa khoa Miền Trung
     
    kimnguu

    kimnguu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    88 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...