Biệt thự hiện đại 2 tầng mái đỏ

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64218
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Binh Minh , Thanh oai, Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/4/18, 1,071 Đọc

  1. Trong thời gian trở lại đây, phong cách hiện đại được du nhập vào Việt Nam. Giúp các gia chủ tiếp cận được nhiều ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà. Vừa đẹp vừa sang trọng lại phù hợp công năng sử dụng chung lẫn riêng của gia đình. Tuy nhiên có nhiều gia chủ vẫn muốn có chút gì đó âm hưởng của vẻ đẹp truyền thống trong ngôi nhà của gia đình mình. Vậy thì dưới đây là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho một ngôi nhà có đầy đủ các yếu tố như thế. Thiết kế biệt thự 2 tầng kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ mang lại cho ngôi nhà của gia chủ một nét đẹp cuốn hút và dung dị như chính con người chủ nhân của nó. Một mặt mang đến cho ngôi nhà nét đẹp mới mẻ của thời đại, mặt khác lại thấy được nét truyền thống dân tộc nằm trong đó. Đó chính là nét riêng biệt, khác lạ của mẫu thiết kế biệt thự này. Mời bạn đọc cùng tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế này để có được những ý tưởng tuyệt đẹp cho ngôi nhà trong tương lai của gia đình mình nhé:
    Các phòng sử dụng chính :
    Tầng 1 : phòng khách, bếp ăn và phòng ngủ
    Tầng 2 : 3 phòng ngủ và khu thờ cúng
    Đất xây dựng : Đan Phượng – Hà Nội
    Diện tích xây dựng : 180m2/ sàn
    Chủ đầu tư : ông Nguyễn Văn Tạo
    Thiết kế : viphouse.vn
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái ngói đỏ hội tụ những chi tiết đắt giá cả về kiến trúc lẫn sự tinh tế trong lựa chọn vật liệu. Một mẫu thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng khá ấn tượng
    [​IMG]
    Ngôi nhà giao lưu với không gian phía ngoài qua hàng rào thưa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và lưu thông với không gian xung quanh.
    [​IMG]
    Tường bao bằng đá kết hợp cổng sắt cùng đá ốp tường chạy dọc chân tường của ngôi nhà cũng làm điểm nhấn cho công trình. Cửa chính, cửa sổ, ô thoáng, lan can hiên nhà hay tấm chắn phía trên cửa ra vào chính,.... đều làm bằng chất liệu gỗ với màu nâu sáng đặc trưng và ấn tượng.
    [​IMG]
    Công trình được thiết kế với nhiều mặt thoáng đón ánh sáng, đón gió mát và không gian bên trong được mở rộng ra bên ngoài với quang cảnh thiên nhiên.
    [​IMG]
    Ngôi nhà mang nét đẹp hiện đại nhưng chứa đựng những nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Việt truyền thống. Phần chân đế cao kết hợp bậc tam cấp, hệ thống lan can mang đến vẻ đẹp bề thế và hoành tráng.
    [​IMG]
    View toàn cảnh ngôi biệt thự với sân chơi phía trước và phía sau nhà với sân vườn xanh tươi thoáng mát, với rặng cau, chòi nghỉ, bể bơi mát lành.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hiện đại với bể bơi nhỏ ở sau nhà là nơi để thư giãn cũng vừa là nơi luyện tập thể dục thể thao và vui chơi của cả gia đình.nhận diện số điện thoại
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp vẻ đẹp truyền thống này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích sự hiện đại tươi mới của không gian sống nhưng vẫn giữ được nét gì đó của vẻ đẹp truyền thống xưa cũ của người dân Việt Nam.đèn led
    Để tham khảo thêm những công trình thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đẹp mời bạn đọc ghé thăm website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline 0916 556 477 khi có nhu cầu thiết kế và thi công các loại hình công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn,...
     
    funnycms

    funnycms Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...