Bí quyết tự học thiết kế theme

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22508
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/4/16, 1,089 Đọc

  1. Học ở đâu?
    Trước khi đi vào vấn đề học thì mình xin chia sẻ có bạn một tips, Đó là nên bỏ tiền để học mặc dù sở hữu phần đông tài liệu miễn phí rất khả quan có thể tham khảo À há, đây là vấn đề quan trọng nhất nè. Chọn nơi học đúng là 1 việc khôn xiết quan trọng khi học bất cứ chiếc gì, ít ra là đối sở hữu kinh nghiệm của mình.

    . Nhưng đây là nguyên tố tâm lý, nếu bạn bỏ tiền ra sở hữu Thống kê vài trăm hay vài triệu thì thái độ học nó sẽ khác nếu như học miễn phí, bạn sẽ học có tinh thần có bổn phận hơn và học từng chút cho đáng mang đồng bạc mình bỏ ra. mặc dù mình cũng nghèo nhưng mình cam kết mang bạn rằng trả tiền để học chưa bao giờ là phung phí cả, kiến thức là vô giá

    bí quyết học code/design hiệu quả

    trước hết thì bàn về học code trước chiếc đã, như anh Demon Warlock ở izweb đã nói rằng học phê duyệt video luôn dễ thu nhận hơn đọc sách, phân chia màn hình ra 2 khu vực, một bên là phần mềm Editor, một bên là video và xem đến đâu gõ tới chậm triển khai. Mình hoàn toàn đồng ý sở hữu cách học này mà chứng minh cụ thể nhất là mình đây, trong khoảng lúc trước đến giờ mình luôn học bằng video chứ ít khi nào đọc ebook lắm vì đọc ebook có thể bạn ko sở hữu phổ biến cảm hứng như xem video, mà lại dễ gây mỏi mệt và nhàm chán nữa.

    Học code cũng là cả một giai đoạn tập luyện thường xuyên chứ chẳng phải 1 sớm một chiều, học code thì cũng đồng nghĩa với việc bạn tập tành tư duy lập trình. thành ra để cải thiện được 2 loại này thấp thì tuyệt đối không bao giờ copy/paste các code khi học mà nên tự gõ bằng tay. Nó sẽ giúp bạn nhớ được những câu lệnh, cú pháp 1 cách thức nhanh nhất mà quan yếu nhất là lúc với lỗi thì còn biết mình lỗi ở đâu để mà sửa.

    Ngoài việc học trên những giáo trình thì bạn cũng đừng quên những cùng đồng hay những blog/website chuyên về mảng này để đọc các tutorial lẻ và khiến cho theo. Hoặc hơn thế nữa là giao lưu, hỏi đáp cũng những người mang cộng chuyên môn, đừng bao giờ tự học rồi tự thẩm du nhé, không phải chăng đâu.

    Học design như thế nào?
    Thực ra thì design ngoài những kiến thức căn bản thì quan yếu nhất là bạn phải siêng và mang đầu óc sáng tạo tí. sáng tạo cũng mang thể là do bẩm sinh mà với nhưng bạn có thể hoàn toàn tập tành, thề đó. Hãy thu thập các website chuyên về đồ họa và nhìn ngắm những tác phẩm của người ta mỗi ngày, sau ngừng thi côngĐây là tự Đánh giá màu sắc/bố cục mà họ dùng để có thể nâng cao khả năng cảm thụ ngoại hình. trong khoảng lúc ngừng thi côngĐây bạn mới sở hữu thể tự nảy ra những ý tưởng kiểu dáng cho riêng mình.

    . Dưới đây là một số nguồn học của mình.

    [​IMG]

    Học code miễn phí tại CodeAcademy

    nếu bạn sở hữu thể đọc tiếng Anh thì nên học code ở đây, bao gồm HTML, CSS, Javascript, jQuery, Ruby, Python, PHP, SQL,….Tại sao nên học ở đây? Ngoài việc hoàn toàn miễn phí thì bạn sẽ được học code theo cách thực hành ngay trong khi học, nghĩa là thay vì đọc lý thuyết và thực hành riêng, thì ở CodeAcademy bạn sẽ học trực tiếp từ việc giải bài tập thông qua những gợi ý của họ.

    Lynda.com

    [​IMG]

    Kho tài liệu video nức danh này thì không cần phải đề cập quá phổ thông nữa rồi, hãy nhắm 1 chủ đề muốn học trước và sau chậm tiến độ là trả phí thành viên (có miễn phí 21 ngày). Rồi bạn sẽ thấy đồng bạc của mình sở hữu giá trị như thế nào. sở hữu 1 chuyện tương đối buồn cười của mình ở đây chậm tiến độ là mình chỉ dám subscribe mỗi tháng chứ ko mang rộng rãi tiền tìm mỗi năm, thế là lúc nào cần học là lại gạt hết công việc trong một tháng và bắt đầu học ngay lúc subscribe để không phải phí tiền, vì giá không hề là rẻ. Nhưng chính vì thế mà mỗi lần học mình rất chuyên chú vì đã trả tiền mà ko chịu học thì thì ra mình ngu sao.

    Udemy.com

    [​IMG]

    giả dụ bạn là người ko mang thời gian thì thay vì phải trả phí mỗi tháng, bạn mang thể vào Udemy mua hẳn 1 khoá học (từ vài chục đến vài trăm đô-la) là bạn mang quyền học bất cứ lúc nào mình thích. những khoá học tại Udemy rất rộng rãi và phong phú, ngoài ra cũng với đầy đủ khoá học hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    TeamTreeHouse mang phổ quát khoá học về Web Design

    nếu như bạn là người muốn học sâu vào Web Design thì các khoá học tại TeamTreeHouse sẽ giúp bạn. ko giống mang Lynda, Udemy mà TeamTreeHouse chỉ sở hữu những khoá học chuyên về Web Design và Web Development (dành cho người theo nhánh Full Stack Development). Hình thức trả phí cũng giống Lynda, bạn phải trả hàng tháng.

    Bộ DVD PHP

    [​IMG]

    Như mình đã nhắc ở trên, bạn phải nắm rõ PHP nếu muốn sử dụng tốt WordPress. Và nếu bạn là người mới khởi đầu, ngại tiếng Anh thì sở hữu thể xem bộ DVD này, rất dễ hiểu và bạn có thể nắm rõ những kiến thức PHP cần yếu để mang thể tự tạo một trang web động, kèm theo là các tri thức ngừng thi côngĐây bạn mang thể áp dụng vào trong WordPress. Đây là một bộ DVD ko bao giờ thừa giả dụ bạn muốn phát triển thành Web Designer hoặc Web Developer.

    Xem thêm dạy khiến cho website Hà Nộ
     
    midorima_sama

    midorima_sama Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...