Bí quyết tạo dáng chụp ảnh đám cưới, ăn hỏi đẹp, bá đạo nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101833
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/7/21, 418 Đọc

  1. Hiện nay, các loại hình dịch vụ trong ngày cưới đang ngày càng phát triển đặc biệt là quay phóng sự cưới và chụp ảnh phóng sự cưới.
    Tuy nhiên, làm sao để tạo dáng chụp ảnh phóng sự cưới, vừa tự nhiên mà vừa đẹp là câu hỏi chung của tất cả các cô dâu, chú rể. Là nỗi băn khoăn, lo lắng không ngớt khi bạn muốn có những bức ảnh đẹp trong ngày đặc biệt của mình. Trong khi thời gian diễn ra hôn lễ có hạn mà lại có quá nhiều việc cần làm,
    Chính vì vậy, ở bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn cách tạo dáng chụp ảnh ăn hỏi và cưới đẹp nhất, bá đạo nhất.

    1. Thả lỏng cơ mặt, cười tươi đặc biệt là ánh mắt
    Điều quan trọng để tạo được một bức ảnh thể hiện được sự vui tươi, hạnh phúc của ngày cưới là sự tự nhiên, thoải mái, vui tươi của cô dâu, chú rể.
    2.Chụp khâu chuẩn bị, makeup, chụp cùng áo cưới
    Chụp ảnh đám cưới không chỉ là chụp lúc diễn ra lễ hay check in. Mà nó chụp phóng sự cưới còn chụp tất cả những gì diễn ra trong lễ cưới, ăn hỏi của bạn. Lợi dụng khoảng thời gian makeup, các ekip sẽ cho ra những bức ảnh đẹp độc lạ, lại có thể lưu lại được những khoảnh khắc diễn ra trong ngày cưới của cô dâu, chú rể.
    Chụp cùng áo dài, áo cưới cũng là một gợi ý tuyệt vời khi áo cưới, áo dài trong ngày cưới thì bạn chỉ được mặc một lần trong đời. Sẽ rất tuyệt nếu bạn mặc áo cưới vào dịp cưới kỷ niệm 30 năm, 40 năm,.. Tuy nhiên mỗi một dịp lại mang một ý nghĩa khác nhau.

    3. Chụp cùng dàn tráp
    Chụp ảnh phóng sự cưới, ăn hỏi thì không thể bỏ qua là dàn tráp. Dàn tráp là lễ vật nhà trai mang sang nhà gái ngày ăn hỏi, nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là chính danh công nhận sự gả con gái cho nhà trai, và kể từ ngày ăn hỏi, đôi trai gái có thể coi là đôi vợ chồng chưa cưới, chỉ còn chờ ngày cưới để công bố với hai họ.
    4. Chụp nhóm với bạn bè cùng điện thoại, hashtag
    Chụp ảnh đám cưới, ăn hỏi thì không thể thiếu đám bạn thân và không thể cứ dàn hàng chụp được vậy gợi ý nice nhất chính là chụp với chính điện thoại của bạn và hashtag. Hashtag là một bảng chữ cầm tay hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Vậy đừng bỏ qua nó nhé!
    5. Chụp cùng xe cưới
    Xe cưới không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển để đón cô dâu về nhà chồng mà nó còn có một ý nghĩa không phải ai cũng nghĩ tới. Xe cưới hay còn gọi là xe hoa, xe được trang trí hoa cưới xinh đẹp, rạng rỡ như biểu hiện một sự chào đón, trân trọng cô dâu. Cô dâu là được đón linh đình, chính thức trước sự chứng kiến, công nhận của tất cả mọi người. Chính điều này mà nhất định cô dâu chú rể không thể bỏ qua chụp cùng xe cưới.
    6. Tận hưởng ngày cưới một cách tự nhiên
    Tại sao lại không cần tạo dáng khi chụp ảnh trong khi tạo dáng đẹp góp phần làm bức ảnh đẹp hơn? Không tạo dáng không có nghĩa là bạn đứng thẳng nhìn vào máy ảnh như chụp ảnh thẻ. Mà không tạo dáng ở đây là bạn chay hết mình tận hưởng ngày cưới một cách tự nhiên nhất. Và những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp bạn "chộp" những khoảnh khắc đó.
    Một bức ảnh như vậy thì đắt giá hơn rất nhiều so với một bức ảnh tạo dáng một cách công thức. Và chụp như vậy, hiện nay người ta gọi là chụp ảnh phóng sự cưới.
    Vừa rồi là những gì mình đúc kết được qua một thời gian nghiên cứu chụp ảnh phóng sự ngày cưới, chúc các bạn có những bức ảnh cưới thật đẹp.
     
    HuuCong1903

    HuuCong1903 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...