Bí quyết để lựa chọn studio ảnh cưới chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40456
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Kim Van Kim Lu, Hoang Mai , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/12/16, 620 Đọc

  1. Những nội dung sau đây sẽ giúp các bạn trẻ có thệ tự tin lựa chọn được một dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và đỡ phải mắc vào những trường hợp không được như mong muốn, bởi ngày trọng đại của đời mình cần phải chuẩn bị cho thật chỉn chu nhất. Trong đó lựa chọn Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp là điều ai cũng mong muốn.
    Vậy để tự tin đưa ra lựa chọn mọt Studio ảnh cưới cho mình bạn cần tích lũy cho mình kinh nghiệm để lựa chọn.

    Kinh nghiệm chọn studio ảnh cưới
    Khi lựa chọn studio chụp ảnh cưới bạn cần chuẩn bị cho mình cả những kinh nghiệm trước và trong quá trình tìm Studio chụp ảnh cưới cho mình để có những lựa chọn đúng đắn.

    [​IMG]

    Chụp ảnh cưới đẹp với Kyahz Studio

    1. Điều cần làm trước khi tìm Studio chụp ảnh cưới:
    Phong cách chụp hình cưới mà mình muốn hướng đến:

    • Trước khi tìm kiếm một Studio cụ thể nào đó, hãy đảm bảo rằng bạn đả xác định được phong cách chụp ảnh cưới mà mình hướng đến là gì? Ví dụ như: Chụp theo kiểu đời thường tái hiện cuộc sống hằng ngày của hai bạn vào đó, muốn chụp một bộ ảnh lãng mạn, nghiêm túc hay là những hình ảnh hài hước độc đáo là cái mà bạn muốn hướng đến…
    [​IMG]

    Studio chụp ảnh cưới với phong cách thường ngày

    • Bạn phải hiểu rõ rằng mỗi một Studio đều có những điểm mạnh và điểm yếu về phong cách chụp hình khác nhau: Có những Studio chỉ chuyên chụp ảnh trong nhà hoặc phim trường, nhưng số khác lại rất giỏi với việc chụp ảnh ngoại cảnh tận dụng được thế mạnh thiên nhiên… Muốn biết được ảnh cưới như thếnào sẽ phù hợp với mình bạn phải tham khảo qua vài album của bạn bè, hình ảnh trên mạng để xem mình thích phong cách nào nhất.
    Dự trù trước kinh phí chụp hình cưới cho mình là một kinh nghiệm chọn Studio ảnh cưới đáng để bỏ túi cho bạn: Trước khi chính thức chọn Studio ảnh cưới nào đó để liên hệ bạn phải xác định được khả năng tài chính của mình dể thuận tiện cho việc tư vấn từ Studio đó, xem xét và tập trung vào những gói chụp ảnh cưới phù hợp với nhu cầu của bạn. đừng tốn thời gian vô ích của mình vào những Studio mà bạn hoàn toàn không có khả năng thuê.

    [​IMG]

    Chọn gói chụp ảnh cưới phù hợp với kinh phí của mình

    Cần có đủ thời gian nghiên cứu trước đó: Trước khi chọn bạn cần tìm thêm thông tin về các Studio từ nhiều nguồn. Hoặc những lời khuyên từ người thân và bạn bè, nhưng hãy chắc chắn rằng không thể nghe lời khuyên từ một phía vì đôi khi bạn hoặc người thân của bạn hài lòng với dịch vụ của Studio đấy nhưng nó chưa chắc đả phù hợp với bạn. Bạn nên xem xét những hình ảnh, phong cách, gói chụp ảnh cưới cũng như thái độ của Studio, để có lựa chọn dễ dàng hơn.

    Ra quyết định chính xác: Hãy ra quyết định khi bạn thấy chắc chắn đối với những thông tin bạn thu được.

    [​IMG]

    Chọn Studio ảnh cưới phù hợp

    1. Kinh nghiệm chọn Studio ảnh cưới ở Hà Nội:
    Bạn nên tìm hiểu kỹ về album cưới của họ, tìm hiểu về tổng quát dùng chất liệu và công nghệ gì khi xuất album để tiết kiệm chi phí thì nhiều studio vẫn sử dụng công nghệ cũ khiến cho chiếc album hay ảnh gỗ của bạn không thể lưu giữ được lâu.

    Khi đến Studio dù bạn có tìm hiểu rõ đi chăng nửa thì hãy lắng nghe và phân tích những lời tư vấn của họ để xem có bao nhiêu phần trăm là đúng sự thật, và đánh giá cách làm việc của họ có chu đáo và nhiệt tình trả lời và thắc mắc của bạn đặt ra hay không hay chỉ làm việc qua loa và muốn nhanh chóng để bạn ký hợp đồng và theo đó là hàng trăm chi phí phát sinh khác.

    [​IMG]

    Đội ngũ ekip nhiệt tình và hài hước

    Bạn nên cẩn thận với những con số “giảm 50%” hay “tặng ngay”… đó chỉ là đánh vào tâm lí khách hàng. Bạn cần đọc kỹ và nhìn kỹ giá, tìm hiểu xem giá cũ là bao nhiêu. Với mức giá đấy bạn được nhận kèm thêm nhưng gì.

    Đừng vội choáng ngợp trước vẻ bề ngoài của Studio, bởi studio ảnh cưới nào cũng được trang hoàng lộng lẫy. Và thứ bạn cần quan tâm chính là thợ chụp ảnh, make up, máy ảnh… có đủ chuyên nghiệp hay không.

    Với Kyahz Studio bạn luôn hài lòng với dịch vụ và đội ngũ nhân viên tận tình cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích đối với bạn để giúp bạn có kinh nghiệm chọn Studio ảnh cưới tốt nhất. Chúng tôi cam kết về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho bạn.

    Hân hạnh được quý khách gửi trọn niềm tin.

    Kyahz Photography

    Website: kyahzphoto.vn

    Hotline[​IMG]: 0165 519 5195

    Địa chỉ: số 14 nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội
     
    oupsouch

    oupsouch Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...