Bí mật kinh doanh xúc xích mà không phải ai cũng biết

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 94, ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/18, 522 Đọc

  1. Máy nướng xúc xích hay còn được gọi là lò nướng xúc xích là dòng máy được các cửa hàng ăn vặt sử dụng ở khu vui chơi giải trí, cổng trường học vv..., Chính vì món xúc xích được nhiều người yêu thích ,đa phần là giới trẻ, nên việc đầu tư máy nướng xúc xích đang là nhu cầu tất yếu của các cửa hàng. Với hiệu suất cao , máy có thể nướng 1 lúc nhiều sản phẩm,với khung sườn cứng làm bằng kính cong đẹp,tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Trong bài viết này Kho máy Thăng Long xin giới thiệu cách để lựa chọn dòng máy xúc xích vừa bền vừa đẹp,mà giá thành rất ok.

    Máy nướng xúc xích chất lượng

    [​IMG]

    Khi chọn mua một chiếc máy nướng xúc xích 7 thanh, ai cũng mong muốn mình sẽ chọn được một chiếc máy xúc xích chất lượng, nướng xúc xích ngon, mà lại dễ dùng, tuổi thọ cao.... Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài điều cần lưu ý khi chọn mua máy nướng xúc xích 7 thanh. Để bạn có thể làm xúc xích cho người thân trong gia đình hoặc cho cửa hàng, quán ăn... Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy nướng xúc xích,loại 5 thanh nướng, loại 7 thanh nướng và loại 10 thanh nướng. Nhưng phổ biến và thông dụng nhất là lò nướng xúc xích 7 thanh kính cong.

    Ngoài tác dụng nướng xúc xích,máy còn có công dụng hâm nóng xúc xích khi chưa có khách.

    Một số điều cần lưu ý khi chọn mua lò nướng xúc xích:

    - Nên chọn mua ở các cửa hàng, siêu thị hoặc công ty cung cấp máy nướng xúc xích uy tín.

    - Nên chọn máy nướng xúc xích được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ chính hàng, vì chất lượng của nó sẽ cao hơn các sản phẩm không phải chính hãng và giá thành cũng sẽ rẻ hơn so với một số nơi không được nhập khẩu trực tiếp từ công ty.

    - Nên chọn máy nướng xúc xích ở những nơi có đội ngũ tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy nướng xúc xích một cách bài bản, và dễ hiểu nhất.

    Một chiếc máy nướng xúc xích tốt nhất và bền nhất để nướng xúc xích vàng mà thơm ngon là tiêu chí hàng đầu của những ai muốn sở hữu cho cửa hàng, quán ăn hay là nhu cầu cho gia đình mình.

    - Nên chọn ở những nơi có chế độ hậu mãi bảo trì hợp lý, tin tưởng.

    - Ngoài ra, khi mua, ban nên kiểm tra các thông số kĩ thuật của máy nướng xúc xích như: model, điện áp, công suất... Ví dụ như thông số kĩ thuật của máy nướng xúc xích 7 thanh

    Máy nướng xúc xích 7 thanh là 1 sản phẩm đang rất được ưa chuộng của công ty Cổ phần Điện Máy Thăng Long phân phối toàn quốc. Với bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời.

    [​IMG]

    Những đặc điểm nổi bật của máy nướng xúc xích 7 thanh tại Kho máy Thăng Long

    • Với cấu tạo khá nhỏ gọn, xử lý thông minh, làm tang tính thẩm mỹ và độ hấp hẫn cho món xúc xích nướng.
    • Sản phẩm sẽ luôn được giữ sạch sẽ do thiết kế kính cong chịu nhiệt.
    • 2 núm quay và làm nóng xúc xích riêng biệt
    • Với hệ thống chiếu sang rất thu hút, làm tăng hiệu quả trong công việc kinh doanh.
    • Các thanh nhiệt được đốt nóng đều, đảm bảo việc chin đều của tất cả các thanh xúc xích.
    • Thân vỏ máy được làm bằng inox giúp che kín các chi tiết linh kiện bên trong để chống được bụi bẩn.
     
Đang tải...