Beauty Lady sản phảm làm từ chanh và mật ong giúp giảm cân

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2712
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/15, 765 Đọc

  1. Thực phẩm chức năng giảm cân là một trong những sản phẩm không thể thiếu được trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ giúp người dùng có được thân hình thon gọn, chắc khỏe, các sản phẩm giảm cân còn giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức.

    Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng nổi tiếng trên thị trường, có thể kể đến Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, sản phẩm Lic, GCM và đặc biệt là Beauty Lady.

    Thực phẩm chức năng giảm cân Beauty Lady với thành phần 100% là sản phẩm đang được vô số người béo tin dùng.
    [​IMG]

    Thành phần chính của thực phẩm chức năng giảm cân Beauty Lady: Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất từ chanh, mật ong, linh chi, chiết xuất lá dâu tằm, chiết xuất hạt quế, hạt ngọc trai. Tất cả những thành phần trong sản phẩm Beauty Lady đều thực hiện hai chức năng chính đó là: Hỗ trợ giảm cân nhanh, loại bỏ mỡ và cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân, giúp da hồng hào, trắng mịn.
    Tác dụng của thực phẩm chức năng giảm cân Beauty Lady:

    Thực phẩm chức năng giảm cân Beauty Lady là thực phẩm chức năng từ chanh và mật ong, có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo một cách hiệu quả do đó người dùng có thể giảm béo một cách khoa học và hợp lý.

    Viên giảm cân Beauty Lady dễ sử dụng và hiệu quả cao, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ. Không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
    [​IMG]

    Cách sử dụng: Ngày uống 1 viên (trước hoặc sau bữa ăn sáng). Khi bạn giảm cân tới mức vừa ý chỉ cần uống duy trì mỗi tuần 1 viên. Lời khuyên cho các bạn dùng lần đầu tiên, nên chuyển khẩu phần ăn chính trong ngày thành bữa sáng, các bữa phụ cho dù không thèm ăn hãy cố gắng ăn chút ít (không nên bỏ bữa dứt điểm ngay mà hãy điều chỉnh để cơ thể thích ứng dần dần), và uống nhiều nước nhất bạn có thể.

    Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    Thông tin về sản phẩm, bạn tham khảo tại:
    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057



     
    Ms.Nga

    Ms.Nga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...