Báo giá máy đục tượng tại thường tín, chương mỹ hà nội.....

    1. 300,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      KCN Phố Nối A - Văn Lâm - Hưng Yên , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/12/18, 1,039 Đọc

  1. Điêu khắc trên gỗ là ngành nghề đã tồn tại và phát triển lâu đời tại Việt Nam, đi tới bất cứ nơi đâu cũng đều có những làng nghề Mộc truyền thống, các cơ sở sản xuất kinh doanh đồ gỗ hiện đại. Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển đã cho ra đời những dòng máy chạm khắc gỗ cnc giá rẻ và những năm gần đây nổi bật vẫn là dòng máy đục tượng gỗ vi tính cao cấp chuyên dùng để đục các sản phẩm 4d chi tiết tròn xoay chiều phức tạp.
    [​IMG]
    Tại các tỉnh thành lớn có nhiều cơ sở điêu khắc nổi tiếng ở hà nội. thì việc đầu tư máy đục tượng gỗ vi tính là cần thiết. Dòng máy này không chỉ đục tốt các loại mặt hàng 4D như tượng gỗ, lục bình, tượng công giáo, phật giáo, bàn ghế sofa tân cổ điển…mà còn có thể đục 3d hiệu quả khi tích hợp hệ thống mặt bàn di động.

    Cấu tạo máy đục tượng phù hợp với nhu cầu tại Thường Tín, Chương Mỹ


    Hành trình gia công kích thước 2600x1400mm, bạn có thể lựa chọn từ 4-12 đầu tùy nhu cầu và đường kích sản phẩm sẽ được tư vấn lựa chọn số đầu phù hợp, công suất củ đục 2.2 kw đục sâu đến 7cm, toàn bộ linh kiện lắp ráp máy đều là linh kiện nhập khẩu được kiểm tra, chạy thử trước khi xuất xưởng, đảm bảo vận hành ổn định, sản phẩm mịn đẹp, rất ít xảy ra lỗi lầm. Khi phát sinh sự cố sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhanh nhất tránh làm mất thời gian đứng máy ảnh hưởng công việc.
    Liên hệ ngay: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để nhận thêm tư vấn máy cnc chính xác, báo giá rẻ nhất thị trường
     
Đang tải...