BÁNH XE CỔNG XẾP INOX LỖ CỐT 12MM ĐƯỜNG KÍNH 97MM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135243
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      917 Tỉnh Lộ 43, KP2, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/2/24, 196 Đọc

  1. BÁNH XE CỔNG XẾP INOX LỖ CỐT 12MM ĐƯỜNG KÍNH 97MM

    Công ty Minh Nghĩa với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ TP.HCM, được thành lập vào ngày 21 tháng 3 năm 2018, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về bán bánh xe cổng xếp inox lỗ cốt 12mm đường kính 97mm tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng.

    [​IMG]
    Bánh xe cổng xếp inox


    Bánh xe cổng xếp inox lỗ cốt 12mm đường kính 97mm của chúng tôi được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe của thị trường. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm có giá trị tốt và hợp lý nhất trên thị trường. Với mục tiêu tạo ra sự hài lòng tối đa cho khách hàng, chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và giá cả hợp lý.
    Một trong những sản phẩm nổi bật mà Minh Nghĩa cung cấp là bánh xe cổng xếp inox với lỗ cốt 12mm và đường kính 97mm. Bánh xe này được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho hệ thống thân cổng xếp, đảm bảo việc di chuyển êm đềm và ổn định.

    [​IMG]
    Bánh xe cổng xếp lỗ cốt 12mm đường kính 97mm

    Với lỗ cốt có đường kính 12mm, bánh xe cổng xếp của chúng tôi đảm bảo khả năng chịu tải nặng và ổn định trong quá trình sử dụng. Đường kính 97mm của bánh xe mang lại sự cân bằng tốt, giúp cổng xếp di chuyển một cách trơn tru và dễ dàng.
    Bên cạnh đó, bánh xe cổng xếp của chúng tôi được gia công từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ chịu mài mòn cao. Với thiết kế thông minh và chất lượng đáng tin cậy, bánh xe này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống cổng xếp của bạn.

    [​IMG]
    Bánh xe thân cổng xếp inox

    Hãy tin tưởng vào sự đáng tin cậy và chất lượng của chúng tôi để giúp bạn tìm kiếm và hiểu biết một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    Quý khách hàng có thể truy cập vào trang web của chúng tôi tại để tìm hiểu thêm về công ty và các sản phẩm chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
    Hãy đến với công ty Minh Nghĩa để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và nhận được giá trị tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
    Trân Trọng Và Hợp Tác!

    CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
    Chi nhánh: Thủ Dầu Một - Bình Dương
    Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
    HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)

    0908 648 645 (Mr: Đoàn)
    (028).668.13477.
     
    suacuacuongiare

    suacuacuongiare Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...