shopee sale

Bán & Thi công thảm nỉ lót sàn văn phòng thảm cỏ trải sàn phòng khách simili trải nền nhà giá rẻ HC

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108, Đường số 13, Khu dân cư Bình Hưng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/12/16, 1,012 Đọc

  1. CÔNG TY THẢM TRẢI SÀN NHẬP KHẨU SKY SÀI GÒN

    ĐC: số 108, Đường Số 13, KDC Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

    ĐTDĐ 0966619415 – 0906741307 . Mail: [email protected]

    Thi công thảm nỉ trải sàn văn phòng giá rẻ tại HCM, thảm nỉ lót sàn cho văn phòng CTY loại rẻ tiền ở tpHCM, chúng tôi chuyên nhận thảm văn phòng, có bán các loại thảm văn phòng từ cao cấp đến rẻ, bán thảm trải sàn phòng ngủ, thảm lót sàn phòng khách, thảm trải sàn câu lạc bộ bida – billiard, thảm trải nền cho nhà trẻ, thảm lót sàn phòng GYM, thảm trải cho showroom quảng bá sản phẩm, thảm trải sàn còn lót cho nhiều không gian khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, có nhiều loại thảm trải sàn dày và mỏng cũng khác nhau, chất lượng từng loại thảm lót cũng khác nhau rất nhiều.

    Bán và thi công thảm cỏ nhân tạo giá rẻ tại tpHCM, thảm cỏ nhân tạo trải sàn đường đi, thảm cỏ nhân tạo nhựa xanh lót sân chơi cho trẻ em, thảm cỏ nhân tạo trải sàn phòng tiếp khách tốt, thảm cỏ nhân tạo 30mm trải sàn theo yêu cầu của quý khách, thi công thảm cỏ nhân tạo cho câu lạc bộ hộp đêm giải trí, thảm cỏ nhân tạo trải trong spa, bán thảm cỏ lót trong quán bar, thảm cỏ trải sàn tốt tại tpHCM.

    Tấm lót simili tốt dùng để lót sàn nhà, simili trải sàn văn phòng, tấm lót simili chất lượng cao trải được sàn nhà xưởng cho xưởng sản xuất hàng may quần áo. Tấm lót simili có nhiều loại hoa văn, nhiều mẫu, nhiều giá bán khác nhau và chất lượng khác nhau. Tấm simili lót sàn nhà, trải nền quán café, simili lót nền văn phòng, có các mẫu hoa văn gỗ rất đẹp, dùng tấm simili lót sàn để trang trí trải nền là rất tiện dụng và giá rẻ, tấm simili lót nền là hàng nhập khẩu Hàn Quốc, thái Lan, Trung Quốc..

    Tấm lót sàn nhà simili được bán giá rẻ ở địa chỉ chúng tôi. Có mẫu tấm lót sàn nhà simili để chào cho quý khách xem tại nhà ở của quý khách ở tại tp HCM. Hãy mua tấm lót sàn nhà simili tại đây để được nhanh, tiết kiệm, uy tín và hiệu quả nhất.



    [​IMG]

    thảm nỉ văn phòng hcm, cỏ nhân tạo phòng khách, thảm trải sàn phòng ngủ, simili trải nền giá rẻ

    Bán & Thi công thảm nỉ lót sàn văn phòng thảm cỏ trải sàn phòng khách simili trải nền nhà giá rẻ HCM