Bán máy photocopy hàng bãi giá cạnh tranh nhất

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39905
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/2/17, 954 Đọc

  1. Bán máy photocopy hàng bãi giá cạnh tranh nhất
    Công ty AT Việt Nam được biết đến là cơ sở cung cấp máy photocopy hãng bãi uy tín trên thị trường tại Hà Nội và trong toàn quốc. Chúng tôi chuyên bán buôn, bán lẻ các loại máy photocopy chính hãng, linh kiện máy photocopy, Bán máy photocopy hàng bãi giá cạnh tranh nhất
    Giới thiệu
    Đáp ứng nhu cầu sử dụng máy photocopy cũ nhập khẩu- máy photocopy bãi càng cao như hiện nay thì việc đầu tư một chiếc máy mới cho văn phòng trở nên lãng phí cũng như gây nên chi phí quá cao cho người mở dịch vụ kinh doanh photocopy. Các dòng máy photocopy hãng bãi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu âu và Châu Mỹ nên cho chất lượng máy cực tốt, độ bền cao mà chi phí khấu hao hầu như rất tiết kiệm với người sử dụng. Trên thị trường hiện nay các dòng máy photocopy bãi, máy photocopy nhập khẩu có giá thành và chất lượng khác nhau, nhưng dòng máy này mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng cũng như chi phí đầu tư thấp, khấu hao nhỏ nhất cũng như độ bền cao là sự lựa chọn thông minh của khách hàng thời công nghệ số.
    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam – nhà cung cấp các loại máy photocopy hãng bãi với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, với những thương hiệu nổi tiếng như máy photocopy ricoh bãi, máy photocopy toshiba bãi… chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng- giá thành cạnh tranh- dịch vụ nhanh nhất.
    +Một số dòng máy photocopy bãi được ưa chuộng hiện nay
    Máy photocopy bãi ngày càng được nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ, các công ty, văn phòngưu tiên sử dụng so với mua một chiếc máy photocopy mới. Dướiđây là một số dòng máy photocopy hàng bãi được nhiều khách hàng sử dụng bởi những chức năng và độ bền của máy.

    a. Máy photocopy Ricohbãiaficio MP 5001
    Là một trong các dòng máy hãng bãi được sử dụng rộng rãi, là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số, đời mới sản xuất năm 2013 tại Châu âu với tiêu chuẩn chất lượng cao và độ bền cực tốt. Máy có độ mới 90-95%, được bảo hành và bảo trì tương đương máy mới. Máy được tích hợp thêm chức năng scan màu qua mạng giúptăng hiệu năng của máy, hiệu quả công việc mà chi phí phát sinh không đáng kể.
    b. Máy photocopy toshiba bãi e-Studio 555/E555
    Với các đặc điểm của máy photocopy bãi, máy photocopy toshiba e-Studio 555/E555 có tốc độ rất cao 55 bản/ phút dược coi là dòng máy công nghiệp có công suất lớn chuyên dùng cho các dịch vụ photocopy, các công ty cần photo nhiều, điều khiển sao chụp bằng màn hình cảmứng màu 8.5”, ngoài ra được cải tiến thêm chức năng in mạng và scan màu.
    Mọi chi tiếtxin vui lòng liên hệ:

    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936.421.376 / 0948.086.088
    Email:[email protected]
     
    daochungta

    daochungta Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...