Bàn ghế ngoài trời, ban công giá rẻ

    1. 1,450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118083
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ngõ 242 Vạn Phúc - Hà Đông -Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/22, 371 Đọc

  1. Ngày nay, không chỉ nội thất nhà ở mới được gia chủ đầu tư, chăm chút mà ngay cả những không gian nhỏ như ban công cũng được trang trí sao cho bắt mắt và tiện nghi nhất.
    [​IMG]
    Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả xoay vần, người ta vẫn muốn tìm về một nơi chốn bình yên để tận hưởng những niềm vui nho nhỏ. Nơi ban công lộng gió được nhấm nháp ly trà chiều và ngắm nhìn dòng người qua lại thì mọi muộn phiền như được vơi đi hết.
    Nếu bạn đã sắp xếp từng chậu cây nhỏ xinh cho ban công của mình thì bộ bàn ghế sắt ban công TS459 chính là mảnh ghép cuối cùng mà bạn còn thiếu.
    [​IMG]
    Ban công là nơi có ánh nắng chan hòa nhưng đôi khi cũng có những cơn mưa rào lạnh ngắt. Vì thế bàn ghế ban công phải đảm bảo khả năng chống chịu những thay đổi liên tục của thời tiết.
    Với bộ bàn ghế sắt ban công TS459, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và khả năng chống gỉ sét của chúng. Bởi lớp sơn tĩnh điện bao bọc bên ngoài giúp bộ bàn ghế luôn bền đẹp với thời gian.
    [​IMG]
    Ghế và bàn sắt ban công TS459 được thiết kế dạng gấp tiện dụng cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển bộ bàn ghế đến mọi vị trí trong nhà.
    Không chỉ có vậy, nhà sản xuất còn rất tinh tế trong việc lắp thêm đệm mút cao su ở cả chân bàn và chân ghế nhằm hạn chế ma sát và trầy xước cho sàn nhà.
     
    banghenoithat321

    banghenoithat321 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này