Bán chung cư seasons avenue ngay trung tâm quận Hà Đông

    1. 28,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28539
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Mỗ Lao - Hà ĐÔng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/7/16, 728 Đọc

  1. Chung cư seasons avenue là chung cư có vị trí đắc địa của quận Hà Đông, trung tâm quần thể đô thị mới Mỗ Lao, đối diện chung cư Mulberry Lane, gần các trục đường trung tâm như Trần Phú- Hà Đông, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông của cư dân. Không những thế, seasons avenue có thiết kế hiện đại, sang trọng, gồm 4 tòa cao tầng S1, S2, S3, S4 lấy cảm hứng theo 4 mùa trong năm.

    Seasons Avenue – Đại lộ bốn mùa tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của Thủ Đô , thuận tiện và dễ dàng di chuyến theo trục đường Tố Hữu (hay Lê Văn Lương kéo dài), lại được tận hưởng rất nhiều tiện ích công cộng:
    [​IMG]
    + Thuận tiện di chuyển đến tuyến bus nhanh – Lê Văn Lương, cùng Tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông

    + Gần làng lụa Vạn Phúc

    + Hệ thống tòa nhà gần các trường đại học danh tiếng: Học viện Anh ninh, Học viện Bưu chính viễn thông, ĐH Kiến trúc, ĐH Khoa học xã hội và nhân Văn, ĐH Hà Nội, ĐH KHTN

    + Hệ thống các bệnh viện: Bệnh viện 103, BV Bộ Xây Dựng, BV Đa Khoa Hà Đông…

    Thiết kế căn hộ thông minh chung cư mỗ lao:

    Chung cư Seasons Avenue hướng tới sự thông minh trong không gian sống của từng căn hộ. Nếu như các dự án chung cư cao cấp trước đây thường được thiết kế với diện tích lớn thì ở seasons avenue, diện tích được chia nhỏ linh hoạt, giúp các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, không gian vừa phải giúp cho không gian sống thoải mái, ấm cúng hơn.

    Căn hộ tại tòa nhà S2 seasons avenue thiết kế với diện tích tối ưu cho nhu cầu của các hộ gia đình:

    ♣ Căn 2 phòng ngủ+ diện tích thông thủy: ~ 78m2

    ♣ Căn 3 phòng ngủ+ diện tích thông thủy: ~ 110m2

    Tất cả đều là căn góc, sở hữu mặt bằng căn hộ vuông vắn, tối đa hóa công năng sử dụng và trên hết, 50% căn hộ có 2 đến 3 mặt thoáng với tầm view rộng mở.

    Đặc biệt, các căn hộ tại chung cư Seasons Avenue hà đông có thiết kế tối ưu hơn so với Mulberry Lane khi vừa có loggia phơi đồ kín để đảm bảo cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng sở thích của khách hàng.

    Liên hệ : O916 12 93 96
     
    Ms.Cuc

    Ms.Cuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...