Bán các loại giường sắt, giường tầng giá rẻ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19204
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/2/16, 1,585 Đọc

  1. Doanh nghiệp nội thất chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng các loại giường sắt, giường tầng sắt giá rẻ của Cửa hàng nội thất Lan Anh. Đơn vị chuyên cung cấp giường sắt là đơn vị uy tín chuyên sản xuất các mặt hàng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng với giá cả hợp lý và phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là xưởng sản xuất cung cấp giường tầng sắt, giường sắt hàng đầu quận Thủ Đức.

    Bên cạnh đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm và giỏi đã làm nên sự thành công của công ty chúng tôi. Các giường sắt giá rẻ của Công ty TNHH TM DV Lan Anh được các gia đình ưu chuộng và ủng hộ. Chúng tôi xây dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng. Showroom nội thất gia đình giá rẻ chúng tôi luôn cố gắng tiếp tục mở rộng các của hàng mới trên toàn địa bàn cả nước để cung cấp nhằm đáp ứng được hết các nhu cầu các bạn ở Việt Nam.

    [​IMG]
    Điểm nổi bật của các loại giường tầng sắt,giường sắt ở Công ty TNHH TM DV Lan Anh :
    + Giường sắt có giá cả rất rẻ và việc di chuyển dễ dàng.
    + Độ bền cao, được làm bằng những chất liệu tốt nhất.
    + Với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, chất liệu ống thép được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chắc chắn tạo nên một chiếc giường vừa đẹp, vừa tiện nghi
    + Đây rõ ràng là một giải pháp thông minh dành cho các khu công nghiệp, các bạn sinh viên, học sinh trong ký túc xá, hoặc là nhưng nơi có diện tích nhỏ hẹp...
    + Sản phẩm được bảo hành 2 năm

    Cửa hàng giường sắt Lan Anh là cơ sở chuyên các sản phẩm giường sắt, giường tầng ký túc xá hàng đầu tại Việt Nam với giá cả cạnh tranh nhất.
    Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.
    Điện thoại: 083 445 223
     
    thuctapseox01

    thuctapseox01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...