Bác sĩ Phan Vĩnh Khang chuyên Khám bệnh tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16020
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      28M Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/12/15, 3,144 Đọc

  1. Phòng khám của bác sĩ Khang hiện tại có thêm dịch vụ kham benh tai nha. Bác sĩ chuyên khoa Y Phan Vĩnh Khang là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp, có trách nhiệm với bệnh nhân. Bác sĩ Khang từng có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tại nhiều bệnh viện nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Dịch vụ khám bệnh tại nhà của bác sĩ Khang có thể khiến bạn an tâm hơn về bệnh tình của người thân trong gia đình bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của một bác sĩ thực thụ.

    Bác sĩ Khang là một trong những bác sĩ giỏi về những căn bệnh của những người cao tuổi như: xương khớp, thần kinh, tim mạch, hô hấp, tiểu đường, tiêu hóa, dinh dưỡng...

    Những gia đình có những bệnh nhân có bệnh nhân bị bệnh mãn tính hay bị di chứng vì những căn bệnh nặng như: cao huyết áp, tai biến mạch máu não, đái tháo đường và nhất là những bệnh nhân bị ung thư giai đoạn cuối thì nên tìm đến những bác sĩ gia đình để có dịch vụ khám bệnh tại nhà an toàn, chất lượng hơn.

    Tuy dịch vụ khám bệnh tại nhà có thể đắt đỏ hơn chi phí khám bệnh tại bệnh viện những bù lại chi phí đi lại, thời gian cũng như sự tiện lơi của nó thì bạn sẽ có lợi hơn rất nhiều đó!

    Khi có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại 0909 600 219 để được xếp lịch khám bệnh hay tư vấn về dịch vụ khám bệnh tại nhà nhé.

    Địa chỉ phòng khám: Hẻm 172, 17P/1 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...