Baby-G BGA-210GGA-1BDR - Tô Điểm Thêm Phong Cách Của Phái Đẹp

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43219
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/12/16, 1,084 Đọc

  1. Phiên bản đồng hồ nam thời trang giá rẻ Baby-G BGA-210GGA-1BDR được thiết kế lầy nguồn cảm hứng từ sự sang trọng và năng động của phái đẹp, mẫu đồng hồ này như một lần nữ khẳng định cá tính thời trang dành cho phái đẹp và sự hội ngộ của nhiều yếu tố từ chất lượng cho đến hình ảnh thiết kế và giá thành chắc chắn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới đây.

    Baby-G BGA-210GGA-1BDR - Tô Điểm Thêm Phong Cách Của Phái Đẹp

    Tiếp tục đi sâu vào khám phá những sự cuốn hút trên phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR bạn sẽ thấy một sự cuốn hút từ tông màu đen nổi bật trên mặt hiển thị trắng. Phiên bản đồng hồ dường như đã mang đến những đường nét cuốn hút, trẻ trung và năng động phù hợp với những cá tính mà phái đẹp mong muốn để trải nghiệm. Thiết kế cuốn hút này giúp bạn mở ra một hành trình mới trong việc điều phối trang phục với nhau.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR

    Cùng với đó, chất lượng chính là những yếu tố mang đến một sự thuyết phục mạnh trong hành trình trải nghiệm của chính bạn như đúng bản chất mà phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR mang lại, phụ kiện thời trang này sẽ giúp bạn dễ dàng tung hoàng và khám phá với nhiều chức năng đi kèm cùng với chất cuốn hút cá tính năng động này với những trải nghiệm chất nhất.

    Khám phá những trải nghiệm tuyệt vời trên phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR

    Đánh giá về diện mạo thiết kế:

    Vỏ và dây đeo mang một màu đen cá tính đi kèm với mặt hiển thị chính màu trắng với sự nổi bật của lớp vỏ mạ vàng với các con số và kim chỉ giờ tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ dành cho phái đẹp. Cùng chạm đến những đường nét cuốn hút dành cho hành trình phong cách và cá tính dành riêng cho chính bạn.

    +> Xem thêm các mẫu dong ho Tissot 1853 gia bao nhieu tại đây!

    [​IMG]

    Hộp đựng phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR

    Tông màu đen cá tính:

    Thiết kế sử dụng tông màu đen cá tính và cuốn hút mang một trong những đường nét khám phá đặc biệt mà dòng đồng hồ này mang đến vẻ đẹp cá tính mà mẫu đồng hồ này đang hướng đến.

    Chất lượng của sản phẩm:

    Với sự tuyệt vời từ chất liệu vỏ và dây đeo được làm bằng cao su siêu bền đi kèm với mặt kính cứng mang đến một độ bền tuyệt vời trước các tác động ngoài môi trường một cách tuyệt vời và hơn thế nữa nó còn gia cố khả năng chịu áp lực nước lên đến 10 ATM cho phiên bản đồng hồ đeo tay này.

    Chức năng cuốn hút của phiên bản đồng hồ đeo tay này:

    Được trang bị Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác mang đến một sự hữu ích và tiện lợi dành cho người sử dụng. Những sự tuyệt vời mang đến một vẻ đẹp hiện đại và tương mới nhất dành cho từng mẫu mã thiết kế dành cho phiên bản đồng hồ này.

    Xu hướng và giá thành sản phẩm:

    Phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR được thiết kế với diện mạo đẹp mắt mang đến một sự sang trọng và tinh tế cho người đeo đi cùng với đó là giá thành hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Xem thêm thông tin tại đồng hồ Hải Triều

    Thông số chi tiết của phiên bản đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR


    • Thương Hiệu: Casio
    • Số Hiệu Sản Phẩm: BGA-210GGA-1BDR
    • Xuất Xứ: Nhật Bản
    • Giới Tính: Nữ
    • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    • Máy: Quartz (Pin)
    • Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    • Đường Kính Mặt Số: 46.3mm x 43.4mm
    • Bề Dày Mặt Số: 15.8 mm
    • Niềng: Nhựa
    • Dây Đeo: Dây Cao Su
    • Màu Mặt Số: Trắng
    • Chống Nước: 10 ATM
    • Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

    +> Xem thêm các mẫu đồng hồ Tissot 1853 dây da tại đây!

    Với hơn 25 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồng hồ, Hải Triều tự tin là điểm đến hàng đầu của 26 thương hiệu hàng đầu là nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng với những chính sách, hậu mãi hàng đầu dành cho hành trình khám phá dành cho bạn. Trải nghiệm ngay thiết kế đồng hồ Baby-G BGA-210GGA-1BDR với giá 4.838.000 đồng.

    JBVTi
     
    thanhhungone

    thanhhungone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...