AUTO QUANG TIẾN Luôn mang lại sự hài lòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10970
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      489 Hương lộ 3 - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/10/15, 861 Đọc

  1. Đáp ứng sự phát triển tự nhiên của xã hội mà trong đó ô tô là công cụ di chuyển chính. Cơ sở Auto Quang Tiến tự hào là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh bọc da các loại xe ô tô. Với bề dày hơn 10 năm hoạt động trong ngành bọc da xe hơi và đội ngũ nhân viên trình độ tay nghề cao, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mang đến cho kiến trúc nội thất xe của bạn sự sang trọng, tinh tế.

    Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn yên tâm để chúng tôi trau chuốt cho xế yêu của bạn một nội thất xe sang trọng với các phần bọc táp lo airbag, nút kèn, nệm ghế, táp pi cửa xe, trần xe , dán trần xe, khâu da vô lăng, lót sàn xe tất cả các loại xe ô tô bằng các chất liệu cao cấp như simili, da, nhung, nỉ…. Những kỷ thuật viên chúng tôi là con người yêu lao động và nhiệt tình trong công việc, với kỷ thuật khéo léo, tay nghề dày dạng kinh nghiệm Auto Quang Tiến luôn nhận được hài lòng của khách hàng.

    Với bạn, xe là quan trọng!!! Với Auto Quang Tiến, niềm tin khách hàng mới là quan trong. Chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp đó đến nhân viên của chúng tôi, những người trực tiếp phục vụ cho xe của bạn và hi vọng rằng bạn sẽ nhận ra rằng đó không chỉ là thông điệp xuông mà chúng tôi đã biến nó thành sự thật.


    AUTO QUANG TIẾN

    Luôn mang lại sự hài lòng

    Địa Chỉ : 489 Hương lộ 3 - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TP.HCM

    Điện thoại: 0908 328 481 - 0902 422 078

    Email: [email protected] - website: www.taploxehoiquangtien.com
     
    MYHOIAN

    MYHOIAN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hoi an

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...