Áo golf Titleist dài tay trẻ trung, phong cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15714
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/12/15, 3,668 Đọc

  1. Hiện tại đang là mùa đông, thành phố Hồ Chí Minh cũng se lạnh, các golf thủ cũng cần giữ cho cơ thể mình được ấm áp hơn để thực hiện các cú swing chất hơn.
    [​IMG]

    Với chiếc áo golf hiệu Titleist tay dài, cổ cao này bạn sẽ không sợ cơ thể mình bị lạnh nữa. Với thiết kế ôm người sẽ rất tôn dáng của bạn nữa đó. Với chất liệu mềm mại, co giãn tốt, thấm mồ hôi sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái tối đa khi mặc chiếc áo này.

    Với việc phối màu sắc một cách tinh tế, hài hòa, tạo cảm giác thật sang trọng, và phong cách cho chiếc áo. Đây là chiếc áo mang phong cách thể thao tạo sự trẻ trung nhưng cũng mang nét sang trọng cho bạn.

    Áo golf Titleist sắp có mặt tại Golfstyle.vn với cam kết chất lượng tốt, phom ôm đẹp và giá thành hấp dẫn. Nhanh tay tới cửa hàng hay đặt hàng online tại GolfStyle.vn để có được những chiếc áo đầu tiên tại cửa hàng nhé!

    Để được tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0908408866. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp xem tại cửa hàng với địa chỉ 28M Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM hoặc CT5C Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...