An toàn - Thoải mái, sang trọng với camera hành trình x3000, gối tựa cổ và nước hoa xe ô tô

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33369
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/9/16, 684 Đọc

  1. Lắp đặt camera cho ô tô đang là xu hướng chung cho các xế tài. Trên thị trường có rất nhiều loại camera dành cho ô tô. Theo thống kê hiện nay thì camera hành trình x3000 đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    [​IMG]


    Đặc điểm nổi bật của camera hành trình x3000.
    • Camera hành trình x3000 với màn hình 2.7 Inch được thiết kế nhỏ gọn, quan sát được tất cả những hình ảnh xung quanh quá trình di chuyển.
    • Với độ phân giải HD 720P, cung cấp hình ảnh rõ nét, giúp bạn quan sát rõ hơn các vật ở phái trước
    • Ca.mera hành trình x3000 còn tích hợp thiết bị định vị gps, để đo tốc độ xe và hiển thị bản đồ, cập nhật địa điểm giúp bạn xác định được vị trí cũng như tìm ra được lộ trình di chuyển.
    • Được tích hợp 2 camera bạn có thể quay trước và quay sau cùng một lúc.
    • Camera hành trình x3000 còn tích hợp pin giúp xem lại hoặc ghi hình trong khoảng 30 phút.
    Với những chuyến hành trình dài, bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn cần cho mình những giấc ngủ nhưng ngủ trên xe thường bị xiên vẹo, mỏi cổ, đau nhức cả người với chiếc gối tựa cổ xe ô tô bạn không còn lo lắng nữa. Được thiết kế từ loại bông chất lượng, lõi gối mềm không bị biến dạng trước mọi tư thế nằm. Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích riêng của bạn. Được thiết kế phù hợp, tiện ích nhằm làm giảm áp lực tì nén của phần đầu và phần cổ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và dễ chịu. Chất liệu vỏ da nhựa tổng hợp với các đường may tỉ mỉ, không thấm nước, thoát nhiệt dễ dàng lau chùi mỗi lúc mỗi nơi.
    [​IMG]
    Cũng nhằm mục đích mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho xế tài và những người đồng hành, nước hoa ô tô nhãn hiệu Areon với chiết xuất 100% từ hoa cỏ tự nhiên, giúp khử mùi trong không khí, mang lại cảm giác thư giãn. Một không gian tươi mới cho xế hộp của mình, nước hoa ô tô nhãn hiệu Areon giúp thanh lọc không khí tốt cho sức khoẻ của bạn, không gây dị ứng với các làn da, phù hợp với mọi lứa tuổi.
    [​IMG]
    Được chiết xuất từ nhiều loại hoa, mỗi loại mang một sắc hương của mình, bạn thoả sức chọn mùi hương phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Thao tác sử dụng đơn giản bạn chỉ cần mở nút xịt nhẹ 2- 3 lần, đóng cửa xe vào khoảng 5 phút, hương thơm sẽ lưu lại trên suốt hành trình.
     
    hello1ntch

    hello1ntch Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...