Ăn táo giúp gia tăng ham muốn ở nữ giới

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/15, 787 Đọc

  1. Một nghiên cứu mới thậm chí phát hiện, ăn táo gia tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ. Táo là loại quả chứa hàm lượng calo thấp và thường được coi là món đồ ăn vặt có lợi cho sức khỏe.
    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra mối liên hệ giữa việc tăng cường sinh lý nữ với việc thường xuyên ăn táo hàng ngày.
    Với những người bị yếu sinh lý nữ giới, ngoài việc điều trị bằng thuốc nên ăn uống khoa học và bổ sung những thực phẩm tăng cường sinh lý cần thiết.

    Trong nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Archives of Gynecology and Obstetrics, các chuyên gia đã tiến hành phân tích tình trạng của 731 phụ nữ Italia khỏe mạnh, trong độ tuổi từ 18 - 43. Tất cả những người tình nguyện này được yêu cầu thông báo về việc tiêu thụ táo hàng ngày và các thói quen ăn uống khác của họ.

    [​IMG]
    Các đối tượng nghiên cứu sau đó được chia thành 2 nhóm: một nhóm ăn táo thường xuyên, hơn 1 quả mỗi ngày, và nhóm còn lại ăn ít hơn 1 quả/ngày. Cuối cùng, họ nhận được yêu cầu điền vào bảng khảo sát Chỉ số chức năng tình dục của phụ nữ (FSFI), vốn bao gồm 19 câu hỏi về hoạt động tình dục, kể cả tần suất và sự thỏa mãn "chuyện ấy".

    Kết quả hé lộ, việc ăn 1 quả táo mỗi ngày gắn liền với các chỉ số FSFI cao hơn, ám chỉ sự gia tăng khoái cảm tình dục. Theo nghiên cứu, ăn nhiều táo hơn dường như làm tăng khả năng bôi trơn và chức năng sinh dục ở phụ nữ, do đó dẫn đến sự thúc đẩy trải nghiệm "yêu" của các chị em.
    Các nhà nghiên cứu nhận định, nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do táo có chứa phloridzin. Đây là một hợp chất rất giống với hoóc môn sinh dục nữ có tên gọi estradiol, vốn đóng vai trò lớn trong việc đánh thức khao khát tình dục ở phái yếu.
    Vì vậy, theo các nhà nghiên cứu, nếu muốn có đời sống tình dục tốt đẹp và thỏa mãn hơn, phụ nữ có thể ăn nhiều táo hàng ngày như một thứ "tiên dược phòng the" sẵn có trong tự nhiên.

    Những công dụng mà Perfec Woman đem lại cho bạn
    [​IMG]

    Perfect Woman là dòng sản phẩm chăm sóc, tăng cường sức khỏe tình dục nữ cao cấp.

    Perfect Woman giúp cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đang trải qua sự mất cân bằng kích thích tố phục hồi lưu lượng lành mạnh của kích thích tố như estrogen, progesterone và các hormone khác cho phái nữ.

    Sản phẩm Perfect Woman cung cấp các chất thiết yếu giúp tạo sức bền và nâng cao sinh lực, cải thiện nội tiết tố trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục.

    Sử dụng sản phẩm sẽ giúp phái đẹp đốt lửa, thăng hoa trong đời sống tình dục, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi một cách thật tự nhiên của cơ thể qua từng ngày.

    Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn phục hồi và tăng cường chức năng cảm xúc tình dục một cách tự nhiên.

    Lưu ý:

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Nếu đang trong thời gian sử dụng bất cứ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.

    Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

    Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    TP.HCM: - Số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp

    - Số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh TP.HCM

    HÀ NỘI: Số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai

    ĐÀ NẴNG: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email:[email protected]
     
    namthanh

    namthanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    170 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này